+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Khen thưởng hai học sinh nhặt được hơn 16 triệu đồng trả lại người mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi nhặt được chiếc ví tiền chứa hơn 16 triệu đồng, hai em học sinh đã nhanh chóng đến giao nộp cho công an để trả lại người mất.

    Ngay khi nhặt được chiếc ví tiền chứa hơn 16 triệu đồng, hai em học sinh đã nhanh chóng đến giao nộp cho công an để trả lại người mất.

    Hai học sinh Kiệt và Thịnh trả lại hơn 16 triệu đồng cho người mất. Ảnh: NLĐ

    Tối 11/9, trao đổi với PV Người Đưa Tin, ông Lê Phước Hải, Phó hiệu trưởng trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Nghĩa, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này vừa tuyên dương hai em học sinh nhặt được hơn 16 triệu đồng rồi đem trả lại cho người đánh rơi.

    Hai học sinh được xác định là em Mai Tuấn Kiệt, học sinh lớp 3 và em Lê Phước Thịnh học sinh lớp 7.

    Theo thông tin trên báo Người Lao Động, khi đang trên đường đi học về, em Mai Tuấn Kiệt và Lê Phước Thịnh đã nhặt được chiếc ví bên trong có một số giấy tờ và số tiền 16.200.000 đồng.

    Ngay sau đó, Kiệt cùng Thịnh đã đến nhà một vị công an viên trong thôn để đưa chiếc ví trên với mong muốn trả lại cho người đánh rơi.

    Nghe thông báo từ chính quyền thôn, chủ nhân số tiền trên là anh Hoàng Ngọc Trường (làm thợ xây, ngụ tại thôn Thượng Nghĩa, xã Cam Nghĩa) đã đến nhận lại số tiền đã đánh rơi.

    Anh Trường cho hay, số tiền hơn 16 triệu đồng trên là tiền công xây nhà anh vừa nhận được, trên đường về nhà thì không may bị rơi.

    Được biết, với hành động ý nghĩa trên, lãnh đạo nhà trường Tiểu học và Trung học cơ sở Cam Nghĩa đã tuyên dương em Thịnh và em Kiệt trước toàn trường. Đồng thời, thưởng mỗi em 200.000 đồng về việc nhân văn trên.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-khen-thuong-hai-hoc-sinh-nhat-duoc-hon-16-trieu-dong-tra-lai-nguoi-mat-a292552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan