+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Bắt giữ đối tượng giấu 6,5 kg ma túy trong nồi điện, bao cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị triệt phá chuyên án và bắt giữ đối tượng trong đường dây vận chuyển ma tuý từ Lào về Việt Nam.

    Ngày 11/3, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Hoàng Bá Linh - Chi cục trưởng Chi Cục Hải quan Cửa khẩu Quốc tế La Lay (Cục Hải quan Quảng Trị) - cho biết đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ một người trong đường dây vận chuyển trái phép các chất ma túy từ Lào vào Việt Nam.

    Trong các ngày 7/3 và 8/3, qua kiểm tra bằng máy soi chiếu một số vật dụng, bao gói hành lý trên các xe khách, lực lượng hải quan phát hiện có ma túy được cất giấu tinh vi trong nồi điện… được bọc kỹ trong nhiều lớp nylon.

    Ngay sau đó, Cục trưởng Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị cùng tung lực lượng tinh nhuệ, thực hiện phá án.

    quang tri bat giu doi tuong giau 6 5 kg ma tuy trong noi dien bao ca phe
    Lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng vận chuyển ma tuý. Ảnh: Hải quan La Lay.

    Đến chiều 9/3, tại huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), các lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ một người tên H. (37 tuổi, trú TP. Đà Nẵng) liên quan đến đường dây vận chuyển ma túy trên.

    Đồng thời, các lực lượng chức năng cũng thu giữ tang vật ban đầu khoảng 2,1 kg ma túy đá, 3 kg ma túy Ketamine cùng 1,4 kg ma túy tổng hợp khác trên các xe ô tô.

    Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-bat-giu-doi-tuong-giau-6-5-kg-ma-tuy-trong-noi-dien-bao-ca-phe-a568443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan