+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Làm rõ vụ cô gái bị nhóm phụ nữ cắt tóc, xé nát quần áo, bắt đọc mật khẩu điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trẻ xinh như hot girl bị 1 nhóm phụ nữ kéo tới tận nhà đánh ghen, bắt đọc mật khẩu mở điện thoại.

    Cô gái trẻ xinh đẹp bị một nhóm phụ nữ kéo tới tận nhà đánh ghen, bắt đọc mật khẩu mở điện thoại.

    Theo Thời Đại, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạt clip cùng loạt hình ảnh ghi lại sự việc 1 cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm phụ nữ cắt tóc, xé quần áo giữa đường nghi do có quan hệ bất chính được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

    Sự việc được đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong đoạn clip, cô gái này liên tục khóc mà chẳng thể phản ứng lại do tay chân đang bị nắm chặt. Còn nhóm phụ nữ kia liên tục yêu cầu mật khẩu để mở điện thoại nhưng cô gái kiên quyết giấu kín.

    Sau đó, những người phụ nữ lấy cây kéo và cắt tóc của cô gái. Họ vừa cắt vừa chửi và vẫn yêu cầu mật khẩu điện thoại. Cô gái này chỉ im lặng và khóc, cố gắng giữ lấy tóc ngăn cản việc bị cạo trọc.

    Cuối cùng không chịu đựng được, cô gái cũng đồng ý mở điện thoại lên.

    Cô gái bị cắt tóc, lột đồ giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

    Đoạn clip sau khi đăng tải vài giờ đã nhanh chóng thu hút rất đông sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết ai cũng bất bình trước hành động sai trái, cặp kè với người đã có gia đình của cô gái trẻ. Không ít người cho rằng, cô gái trẻ và rất xinh đẹp, có nhiều cơ hội lựa chọn những người phù hợp, việc cô xen vào hạnh phúc của gia đình khác là không chấp nhận được. Một số khác thì cho rằng hành động đánh ghen này có phần dã man. Dù cho cô gái kia có sai nhưng đánh đập và đòi xem điện thoại của người khác cũng không đúng.

    Được biết sự việc xảy ra tại phường Ninh Dương, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Sáng 13/8, lãnh đạo phường Ninh Dương cho biết đã nắm được vụ việc trên. Ngay sau khi sự việc xảy ra công an đã mời bị hại lên làm việc, hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-lam-ro-vu-co-gai-bi-nhom-phu-nu-cat-toc-xe-nat-quan-ao-bat-doc-mat-khau-dien-thoai-a239995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan