+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Điều tra vụ vợ phóng hỏa đốt nhà để giết chồng rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do nảy sinh mâu thuẫn gia đình, nghi phạm nhẫn tâm dùng xăng đốt nhà để giết chồng sau đó tự sát nhưng không thành công.

    Do nảy sinh mâu thuẫn gia đình, nghi phạm nhẫn tâm dùng xăng đốt nhà để giết chồng sau đó tự sát nhưng không thành công.

    Ngày 17/10, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành các biện pháp tố tụng đối với đối tượng Triệu Thị Dung (36 tuổi, trú tại xã Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên) để điều tra về hành vi giết người.

    Ảnh minh họa.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 10/10, căn nhà của vợ chồng anh Lê Quang Trường (40 tuổi) và vợ là Triệu Thị Dung tại thôn 4, xã Hoàng Tân, thị Xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh bất ngờ bốc cháy. Hậu quả, cả hai vợ chồn đều bị bỏng và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

    Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhận định Dung có khả năng chính là người đã phóng hỏa nên đã triệu tập cô lên trụ sở.

    Tại đây, Dung khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vì hai vợ chồng có mâu thuẫn trong cuộc sống sinh hoạt, Dung đã dùng xăng đốt nhà nhằm mục đích giết chồng là anh Lê Quang Trường rồi tự sát.

    Vụ việc hiện vẫn đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-dieu-tra-vu-vo-phong-hoa-dot-nha-de-giet-chong-roi-tu-sat-a342964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan