+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Bắt đối tượng giết người trốn truy nã 30 năm

    (ĐS&PL) - Trong suốt 30 năm trốn truy nã, Lê Văn Nho làm nghề tự do trên biển để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Ngày 1/7, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết Phòng Cảnh sát hình sự cho biết vừa bắt giữ đối tượng trốn truy nã 30 năm về tội giết người và tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

    Cụ thế, lúc 12 giờ ngày 1/7, tại phường Tuần Châu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, tổ công tác phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã bắt giữ đối tượng truy nã Lê Văn Nho (SN 1970, trú tại xã Bản Sen, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh).

    Theo cơ quan chức năng, Lê Văn Nho là đối tượng bị truy nã theo lệnh truy nã số 776 ngày 18/2/1992 của Công an tỉnh Quảng Ninh về tội Giết người và tàng trữ, sử dụng vũ khí quân dụng trái phép. Tại cơ quan Công an, đối tượng Lê Văn Nho đã thừa nhận hành vi phạm pháp luật của bản thân.

    doi tuong truy na le van nho ao trang tai co quan dieu tra 2
    Đối tượng Lê Văn Nho (áo trắng) tại cơ quan công an.

    Lê Văn Nho khai nhận vào khoảng tháng 12/1991, trong lúc dự đám cưới của một người bạn tại xã Bản Sen, huyện Vân Đồn, nhóm của Lê Văn Nho có xảy ra xích mích với nhóm của Ôn Văn Sáng dẫn tới xô xát.

    Sau khi bị Ôn Văn Sáng cầm dao đuổi chém, Nho bỏ chạy về nhà rồi lấy lựu đạn quay lại nơi ẩu đả. Tại đây, Nho đã rút chốt và ném về phía nhóm của Sáng khiến Sáng tử vong tại chỗ và một số khách bị thương. Ngay sau khi gây án, Lê Văn Nho đã bỏ trốn khỏi địa phương. Trong suốt thời gian bị truy nã, Nho làm nghề tự do trên biển để tránh sự truy bắt của lực lượng chức năng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-bat-doi-tuong-giet-nguoi-tron-truy-na-30-nam-a542884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan