+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Đi xem câu cá, học sinh lớp 9 trượt chân xuống đập tử vong

    (ĐS&PL) - Học sinh lớp 9 không may trượt chân xuống khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước tử vong khi đi xem câu cá.

    Theo VietnamPlus, ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Bình Tân Phú, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi hôm 23/5 đã xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm một học sinh tử vong.

    Cụ thể, khoảng 14h30 cùng ngày, tại đập chứa nước Hóc Bứa, xã Bình Tân Phú, người dân phát hiện một thiếu niên đuối nước nên khẩn trương ứng cứu và báo cho cơ quan chức năng. Dù lực lượng chức năng và người dân đã nhanh chóng cứu vớt, đưa lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong.

    quang ngai di xem cau ca 1 hoc sinh truot chan xuong dap tu vong

    Em V. không may bị trượt chân xuống khu vực nước sâu tử vong. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Pháp Luật TP.HCM đưa tin, qua điều tra công an xác định người đuối nước là em Đ. V. V. (học sinh lớp 9, ngụ thôn Diên Lộc, xã Bình Tân Phú). Theo Công an xã Bình Tân Phú, nguyên nhân ban đầu là em V đi xem câu cá, bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu dẫn đến đuối nước, tử vong.

    Cơ quan chức năng sau đó đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự. Đây là vụ đuối nước thứ 3 xảy ra trên địa bàn huyện Bình Sơn kể từ cuối tháng 4/2023 đến nay.

    Gần đây nhất, tại xã Bình Chương xảy ra vụ đuối nước làm 3 cháu nhỏ tử vong. Ngày 20/5 tại xã Bình Châu cũng xảy ra vụ một học sinh 17 tuổi tử vong vì đuối nước.

    Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Bình Sơn, ông Nguyễn Tưởng Duy cho biết để phòng tránh, ngăn ngừa, hạn chế tối đa tai nạn đuối nước, Ủy ban Nhân dân huyện đã đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện thường xuyên tuyên truyền về phòng tránh tai nạn đuối nước cho học sinh, khuyến cáo các em tránh xa những nơi sông nước nguy hiểm; không nên rủ nhau đi tắm ao, hồ, sông, suối... khi không biết bơi.

    Chính quyền địa phương đồng thời cũng khuyến cáo để  tránh những trường hợp tai nạn đáng tiền có thể xảy ra, phụ huynh cần quản lý con em tốt hơn, đặc biệt là giai đoạn sắp tới khi học sinh được nghỉ hè.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-di-xem-cau-ca-1-hoc-sinh-truot-chan-xuong-dap-tu-vong-a576341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan