+Aa-
    Zalo

    Quảng Ngãi: Bực tức vì bị la mắng, nghịch tử nhẫn tâm bóp cổ cha tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị la mắng do uống rượu say xỉn, không chịu làm ăn, Yết chặn đường, xô ngã ông Đúc rồi xông vào bóp cổ, dùng thanh gỗ chèn tới khi tắc thở.

    Bực tức vì bị la mắng do uống rượu say xỉn, không chịu làm ăn, Yết chặn đường, xô ngã ông Đúc rồi xông vào bóp cổ, dùng thanh gỗ chèn tới khi tắc thở. 

    Do bị la mắng hay uống rượu, Yết bóp cổ cha mình đến chết. Ảnh minh họa

    Báo Giao Thông đưa tin, ngày 16/7, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã bắt giữ Đinh Văn Yết (29 tuổi, ngụ xã Sơn Long, huyện Sơn Tây) để điều tra hành vi Giết người.

    Theo điều tra, vài ngày trước, Yết bị cha là ông Đinh Văn Đúc (58 tuổi) la mắng do thường xuyên uống rượu say xỉn, không chịu làm ăn. 

    Bực tức vì chuyện này, ngày 15/7, Yết chặn đường, xô ngã ông Đúc rồi xông vào bóp cổ. Nạn nhân cố vùng thoát nhưng bị con trai cầm thanh gỗ chẹn vào cổ đến khi tắc thở. 

    Phát hiện sự việc, một vài người dân chạy đến can ngăn nhưng không kịp.

    Tại cơ quan công an, Yết khai do thường xuyên bị khuyên can và la mắng không được uống rượu nên xảy ra sự việc.

    Ở một diễn biến khác, trước đó, theo báo Vietnamnet, ngày 15/7, lãnh đạo công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, quê Hà Nội) cho Phòng CSHS công an tỉnh điều tra hành vi "Giết người".

    Hoàng Quốc Tuấn được xác định là nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu bé 4 tháng tuổi (con trai đối tượng Tuấn) xảy ra vào chiều 12/7 tại nhà ông Huỳnh Bá (bố vợ Tuấn, trú tại tổ 9, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy).

    Theo báo Lao Động, tại cơ quan điều tra, Tuấn khai, khoảng 14h30 ngày 12.7, chị Y đi siêu thị và Tuấn ở nhà trông con. Trong lúc trông con, đứa bé liên tục khóc. Do dỗ con không nín nên Tuấn dùng tay bóp vào cổ và mũi của cháu bé.

    Khi thấy cháu bé không khóc nữa và có dấu hiệu bất thường, Tuấn sợ mọi người phát hiện nên gói đồ đạc và điều khiển xe máy rời khỏi nhà. Cháu bé sau đó được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-buc-tuc-vi-bi-la-mang-nghich-tu-nhan-tam-bop-co-cha-tu-vong-a284534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan