+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Xe biển xanh gây tai nạn, 2 người nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Vào khoảng 6 giờ sáng nay (11/8), trên QL1A đoạn qua xã Tam An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô biển số xanh và xe khách khiến 2 người nhập viện.

    (ĐSPL)- Vào khoảng 6 giờ sáng nay (11/8), trên QL1A đoạn qua xã Tam An, Quảng Nam đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ôtô biển số xanh và xe khách khiến 2 người nhập viện.

    Tin tức từ Dân Việt, thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tài xế Trần Văn Nhân (chưa rõ địa chỉ) điều khiển xe khách mang BKS: 92H-1297 chạy theo hướng Tam Kỳ - Đà Nẵng đang quay đầu xe để sang phần đường chiều ngược lại, bất ngờ bị xe ôtô mang biển xanh BKS: 80B-2577 chạy cùng chiều húc vào bên hông trái đuôi xe.

    Hiện trường vụ tai nạn giao thông tại Quảng Nam.

    Cú đâm mạnh khiến chiếc xe biển xanh bị biến dạng hoàn toàn. Người dân có mặt tại hiện trường cho biết, tài xế và một người ngồi ghế trước của xe ôtô biển xanh bị thương phải nhập viện. Trong đó, có người bị chảy máu ở đầu nhưng vẫn có thể tự lên taxi để đến bệnh viện mà không cần người đỡ. Hành khách trên xe khách hoảng hốt nhưng rất may không có ai bị thương.

    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an huyện Phú Ninh điều tra làm rõ.

    Tin tức từ Giao thông cho hay, trước đó tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô 4 chỗ biển xanh lưu thông trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ vòng xoay Mỹ Thủy vào cảng Cát Lái.

    Khi vừa đến gần giao lộ với đường D (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) thì xảy ra va chạm với xe container, đang chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến chiếc ô tô mất lái lao về phía trước rồi lao qua phải đâm vào 3 xe máy đang dừng chờ đèn đỏ khiến 2 nam thanh niên đi trên xe máy bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện quận 2 cấp cứu, một phụ nữ và một đàn ông chỉ bị chấn thương nhẹ.

    Tại hiện trường 3 xe máy hư hỏng, chiếc ô tô cũng bị móp méo. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]KAxP4i7ZtA[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-2-nguoi-nhap-vien-a105751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.