+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Vay mượn tiền 'kinh doanh', người phụ nữ chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phượng vay mượn tổng số tiền 4 tỷ đồng từ nhiều người rồi tiêu xài hết, khi không có khả năng trả nợ, đối tượng đã chiếm đoạt tiền.

    Theo báo Người lao động, ngàu 17/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định khởi tố  vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Kim Phượng (SN 1967; trú phường Hoà Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    doi tuong lua dao chiem doat 4 ty dong
    Công an đọc lệnh khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với đối tượng Phượng. Ảnh: Người lao động 

    Trước đó, vào tháng 9/2021, lợi dụng mối quan hệ quen biết, Phượng đã vay mượn tiền của nhiều người để kinh doanh. Cụ thể, Phượng nói với những bị hại là sẽ cho người khác vay lại tiền với lãi suất cao để hưởng chênh lệch. Tuy nhiên, sau khi vay tiền, Phượng lại lấy để tiêu xài cá nhân và khi không có khả năng trả nợ, đối tượng đã chiếm đoạt toàn bộ số tiền đi vay, ước tính gần 4 tỷ đồng.

    VTC News đưa tin, các bị hại sau đó đã làm đơn tố cáo Phượng gửi Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam vì không đòi được tiền. Khi làm việc với cơ quan công an, Phượng thừa nhận đã chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng. 

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, xử lý.

    Minh Hạnh(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-vay-muon-tien-kinh-doanh-nguoi-phu-nu-chiem-doat-gan-4-ty-dong-a557608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan