+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Cha tâm thần đuối nước tử vong, bỏ lại 2 con nhỏ không nơi nương tựa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi thăm con trở về, ông Ân không may ngã xuống sông, đuối nước tử vong, để lại 2 con nhỏ bơ vơ, không nơi nương tựa.

    Trên đường đi thăm con trở về, ông Ân không may ngã xuống sông, đuối nước tử vong, để lại 2 con nhỏ bơ vơ, không nơi nương tựa.

    Hai cháu bé còn quá nhỏ để hiểu được sự việc thương tâm xảy ra với gia đình mình. Ảnh: Người Lao Động

    Ngày 2/9, UBND xã Tiên Mỹ (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 người tử vong thương tâm.

    Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Phi Ân (SN 1972; ngụ thôn Mỹ Thượng Đông, xã Tiên Mỹ).

    Trước đó, tối 31/8, sau khi đi làm mướn về, ông Ân đi xe đạp vào xã Tiên Châu (huyện Tiên Phước) thăm con gái đang gửi tại đây.

    Sau đó, ông Ân đạp xe về một mình nhưng không may bị ngã xuống sông Tiên (đoạn chảy qua thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước) mất tích.

    Sau gần một ngày nỗ lực tìm kiếm đến khoảng 15h30 ngày 1/9, lực lượng cứu hộ tìm thấy thi thể nạn nhân và bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Được biết, ông Ân là người mang bệnh tâm thần, đang hưởng trợ cấp xã hội hằng tháng của nhà nước, gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Tiên Mỹ.

    Ông Ân trước đây cũng mồ côi ba mẹ từ nhỏ, được ông bà nuôi lớn. Ông Ân mất đi để 2 đứa con thơ, một cháu mới 6 tuổi, 1 cháu 4 tuổi. Mẹ 2 cháu bé là người đồng bào dân tộc ít người, đã bỏ đi biệt tích hơn 2 năm qua.

    Trước hoàn cảnh đáng thương của gia đình ông Ân, người thân, xóm làng đã phụ nhau tổ chức đám tang cho nạn nhân.

    Trong căn nhà cấp 4 tềnh toàng, 2 cháu bé ngây thơ trong bộ áo tang vẫn chưa nhận thức được việc ba mình đã mất khiến người có mặt tại đám tang không khỏi xót xa. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-cha-tam-than-duoi-nuoc-tu-vong-bo-lai-2-con-nho-khong-noi-nuong-tua-a337382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan