+Aa-
    Zalo

    Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đi muộn 6 tiếng nhưng phản ứng của đàn anh mới gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, clip Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn trước toàn bộ khán giả ở trường quay vì đi muộn được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

    Mới đây, clip Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn trước toàn bộ khán giả ở trường quay vì đi muộn được chia sẻ trên mạng xã hội gây chú ý.

    Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đi muộn. 

    Mới đây, clip Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn trước toàn bộ khán giả ở trường quay được chia sẻ trên MXH.

    Theo đó, cùng góp mặt trong một chương trình truyền hình nhưng Quang Lê đã đến muộn 6 tiếng. Ngay hôm sau, nam ca sĩ đã đến sớm tìm gặp đàn anh của mình là Ngọc Sơn để giải thích và gửi lời xin lỗi. Đáp lại, Ngọc Sơn thể hiện rằng mình đã quen với việc này, chờ vài tiếng cũng không sao. Nam nghệ sĩ cũng dặn dò đàn em là sau này hãy cố gắng đừng làm điều gì để bản thân phải cúi đầu vì cảm thấy có lỗi.

    Mặc dù chuyện giữa hai nghệ sĩ đã được giải quyết êm đẹp nhưng nhiều khán giả cho rằng việc đi trễ để nghệ sĩ và khán giả phải đợi ở trường quay là thiếu chuyên nghiệp và ảnh hưởng rất nhiều.

    Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng với Quang Lê. "Đợi một tiếng đã không chấp nhận được, đằng này tới 6 tiếng, gần bằng một ngày làm việc rồi đó", "Nghe chờ 6 tiếng mà mình còn không chịu được. Tại sao Quang Lê làm việc thiếu chuyên nghiệp như thế?"... đó là những bình luận của người hâm mộ để lại.

    Ngược lại, không ít người xem khen ngợi thái độ bao dung của Ngọc Sơn với đàn em. Nam ca sĩ không cần nặng lời, chỉ nhắn nhủ Quang Lê những lời thấm thía.

    Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, Ngọc Sơn tỏ ra khá bất ngờ khi video hậu trường được đăng tải trên mạng. Anh cho biết Quang Lê tới trễ trong một buổi quay game show. Bản thân anh không suy nghĩ gì sau vụ việc này và thông cảm cho sự cố của đàn em: "Tôi không giận gì Quang Lê, làm nghệ sĩ nhường nhịn cũng là niềm vui".

    Trước đó, trong showbiz Việt cũng từng có nhiều nghệ sĩ bị phản ứng vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Cụ thể như diễn viên Huỳnh Anh, ca sĩ Bùi Anh Tuấn từng bị MC Nguyên Khang bức xúc tố đến muộn buổi ghi hình một chương trình hơn hai tiếng, bắt cả đoàn 100 người chờ đợi. Nam ca sĩ cũng từng bị "cấm cửa" 6 tháng ở một chương trình vì vắng mặt trong các buổi luyện tập và tổng duyệt.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-cui-dau-xin-loi-ngoc-son-vi-di-muon-6-tieng-nhung-phan-ung-cua-dan-anh-moi-gay-chu-y-a323516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan