+Aa-
    Zalo

    Quang Hải úp mở chuyện có "tin vui" với Chu Thanh Huyền, tiết lộ đây là "nguồn động lực to lớn"

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của Quang Hải về đám cưới với Chu Thanh Huyền đang nhận về nhiều sự chú ý của khán giả.

    Mới đây, hình ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền tổ chức lễ dạm ngõ đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước đó, dù vướng tin đồn hẹn hò, song trong gần 3 năm ấy cặp đôi chưa một lần lên tiếng.

    Mới đây nhất, chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, Quang Hải đã xác nhận chuyện sắp có "tin vui" với Chu Thanh Huyền. Theo đó, nam cầu thủ cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh bước sang trang mới cuộc đời.

    quang hai tiet lo chuyen ca doi tiet lo day la nguon dong luc lon4
    Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ về chung một nhà trong thời gian sắp tới.

    "Đúng là sắp tới em cũng đang chuẩn bị xây dựng gia đình, đấy là những cái mà em có thể chia sẻ thôi, còn có tin vui thì em sẽ thông báo với mọi người. Em thì em để mọi thứ đến với mình một cách tự nhiên và em thấy thời điểm bây giờ thích hợp. Bước sang trang mới trong cuộc sống, cũng như là có thêm nguồn động lực mới", Quang Hải nói.

    "Qua tiếp xúc, trải qua nhiều thời gian và thời điểm thì mình cảm nhận có thể tiến tới chuyện lập gia đình...", nam cầu thủ chia sẻ thêm, theo Saostar.

    quang hai tiet lo chuyen ca doi tiet lo day la nguon dong luc lon3
    Nam cầu thủ ấn ý chuyện có tin vui trong thời gian tới.

    Cách đây không lâu, Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền đã lọt ống kính "team qua đường" khi xuất hiện tại một tiệm vàng. Được biết cặp đôi đã cùng nhau đi chọn nhẫn cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới. Quang Hải diện đồ với phong cách thể thao, năng động. Còn Chu Thanh Huyền mặc đơn giản nhưng vẫn gây chú ý.

    Dưới phần bình luận, dân mạng nhắc nhiều đến chiếc khăn mà Thanh Huyền choàng khi đi cùng Quang Hải. Đây là thói quen thường thấy của nàng WAG sinh năm 2000. Chính trong lễ dạm ngõ diễn ra năm ngày trước, Thanh Huyền cũng choàng khăn hàng hiệu khi đón tiếp gia đình nhà trai đến hỏi cưới.

    quang hai tiet lo chuyen ca doi tiet lo day la nguon dong luc lon
    Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi mua nhẫn cưới.

    Ngoài ra, bà xã Quang Hải còn có một điểm thay đổi nhận được lời khen của dân mạng. Theo đó, thay vì thả tóc xõa như trong lễ dạm ngõ, Chu Thanh Huyền hôm nay đã cột một phần tóc mái gọn ra sau để làm nổi bật gương mặt xinh xắn, lại mang đến vẻ gọn gàng, tươi sáng. Trước đó, khi những hình ảnh trong lễ dạm ngõ của cặp đôi được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người đã bàn luận về mái tóc của Chu Thanh Huyền và chính chủ cũng gọi đây là "mái tóc thị phi".

    Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hẹn hò được 3 năm. Cặp đôi không công khai chuyện tình cảm lên mạng xã hội. Cùng nhau trải qua những khó khăn, sóng gió và ồn ào đời tư, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều nhận thấy đã đến thời điểm thích hợp để lập gia đình, xây dựng mái ấm hạnh phúc riêng. Ngày 1/1/2024, cả hai sẽ làm lễ ăn hỏi.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-up-mo-chuyen-co-tin-vui-voi-chu-thanh-huyen-tiet-lo-day-la-nguon-dong-luc-to-lon-a604920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan