+Aa-
    Zalo

    Quang Hải suýt kiến tạo bàn thắng, Pau FC thua đáng tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở trận này, dấu ấn lớn nhất của Quang Hải là cú đá phạt góc đến địa chỉ của Saivet nhưng không thành bàn.

    Sáng ngày 28/8, Nguyễn Quang Hải vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu giữa Pau FC trước Quevilly-Rouen Métropole tại Ligue 2. 

    Pau FC đã có một trận đấu nhạt nhòa trong hiệp 1. Đến đầu hiệp 2, Pau FC đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Từ một tình huống cố định ở phút 50, Henri Saivet đánh đầu hiểm hóc để giúp đội bóng của Quang Hải lần đầu tiên có bàn mở tỷ số kể từ đầu giải. Tưởng chừng như Pau FC sẽ có một kết quả tốt thì hàng thủ lại một lần nữa phá hỏng tất cả.

    Tình huống bước ngoặt là sai lầm của đội trưởng Kouassi với pha đỡ bóng nghiệp dư trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Soumare ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 69. Trước đó, ở trận đấu trước khi Pau FC thua Sochaux 0-3, Kouassi cũng là người đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua.

    Phải đến phút 73, Quang Hải mới được tung vào sân, khi tỷ số đang là 1-1. Tuy nhiên, khi ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vẫn chưa kịp nóng người thì Pau FC đã tiếp tục nhận bàn thua ở phút 76. Bàn thua này cũng đến từ lỗi hệ thống của hàng phòng ngự bên phía Pau FC.

    quang hai suyt kien tao ban thang pau fc thua dang tiec
    Tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Ảnh: Pau FC.

    Ở trận này, dấu ấn lớn nhất của Quang Hải ở những phút cuối là cú đá phạt góc đến địa chỉ của Saivet nhưng không thành bàn. Trận thua Quevilly khiến Pau chôn chân ở nhóm đáy bảng. Thầy trò HLV Tholot mới có 2 điểm sau 5 trận, đứng áp chót, chỉ hơn đội xếp thứ 20 là St Etienne 2 điểm. Pau FC là một trong ba đội chưa thắng trận nào tại Ligue 2 mùa này.

    Theo chấm điểm của trang Sofascore thì màn trình diễn của Quang Hải chỉ được 6,5 điểm, thấp hơn điểm trung bình của đội Pau FC ở trận này là 6,57 điểm. Được chấm cao nhất trận này bên phía Pau FC là hậu vệ cánh Jean Lambert Evan's Allan - người đã kiến tạo bàn thắng cho Henri Saivet - với 7,3 điểm.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-suyt-kien-tao-ban-thang-pau-fc-thua-dang-tiec-a549188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan