+Aa-
    Zalo

    Quảng cáo trang web đánh bạc trên các ghế đá, 2 nam thanh niên bị tóm gọn

    (ĐS&PL) - Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định, qua mạng xã hội, Thủy và Tuân được một người không quen biết thuê phun sơn quảng cáo địa chỉ trang web đánh bạc qua mạng vào các ghế đá với tiền công mỗi ghế là 25.000đ.

    Trước đó, vào khoảng 1h45 ngày 27/12, trong quá trình tuần tra, phòng CSHS phối hợp với Công an TP.Bắc Ninh phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng có hành vi phun sơn quảng cáo địa chỉ trang web đánh bạc qua mạng lên ghế đá công viên trên địa bàn TP.Bắc Ninh.

    Hai đối tượng được xác định là: Lữ Văn Thủy, (26 tuổi, ở huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An) và Lò Văn Tuân, (27 tuổi ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên hiện cùng trú tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang).

    Bước đầu điều tra, cơ quan công an làm rõ, qua mạng xã hội, Thủy và Tuân được một người không quen biết thuê phun sơn quảng cáo địa chỉ trang web đánh bạc qua mạng vào các ghế đá với tiền công mỗi ghế là 25.000đ.

    quang cao trang web danh bac tren cac ghe da 2 nam thanh nien bi tom gon
    Hai đối tượng tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an tỉnh Bắc Ninh)

    Hai đối tượng nhận bảng khuôn quảng cáo, tự đi mua sơn và di chuyển từ Bắc Giang sang TP.Bắc Ninh, tìm các ghế đá ở công viên, vỉa hè để phun sơn quảng cáo. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các đối tượng đều quay lại video xác nhận gửi cho người thuê để được nhận tiền công.

    Với thủ đoạn trên, từ ngày 23/12 đến ngày 26/12, các đối tượng đã phun sơn quảng cáo vào 400 ghế đá với số tiền công khoảng 5.750.000đ.

    XEM THÊM: Bí mật “kinh hoàng” bên trong chiếc xe ô tô 16 chỗ chuyên bắt khách dọc đường ở Bắc Ninh

    Hiện Công an TP.Bắc Ninh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lữ Văn Thủy và Lò Văn Tuân về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản quy định tại Điều 178 Bộ luật Hình sự, đồng thời tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-cao-trang-web-danh-bac-tren-cac-ghe-da-2-nam-thanh-nien-bi-tom-gon-a605524.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan