+Aa-
    Zalo

    Quán Heyo Club lần thứ 7 bị công an Hà Nội đột kích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi kiểm tra quán bar Heyo Club ở phố Cửa Nam, Hà Nội, công an phát hiện 20 khách đang phê "thuốc lắc" và "đá". Đây là lần thứ 7 quán bar này bị kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến chất cấm.

    Tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa tiến hành kiểm tra quán bar Heyo Club có địa chỉ tại số 55-57 Cửa Nam, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm.

    lan thu 7 bi dot kich quan bar heyo club van co hang
    Lần thứ 7 đột kích quán bar Heyo Club, phát hiện 20 thanh niên nam, nữ dương tính với ma túy.

    Thông tin từ công an cung cấp, quán bar Heyo Club thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Đại Cát Việt Nam, do bà Nguyễn Đỗ Kim Thư (SN 1979, thường trú tại 63, tổ 31 Minh Khai, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm Giám đốc.

    Quán mở cửa vào tháng 5/2014 mang tên“ Ultra Muzik”. Đến tháng 7/2016, quán bar này đổi tên là “Hey Club”, cho đến năm 2021 đổi tên thành “Heyo Club”.

    Thời điểm kiểm tra vào khoảng 1h10 ngày 15/2/2023, lực lượng chức năng phát hiện quán bar có 154 người, trong đó có 128 khách và 26 nhân viên. Trong đó có 20 thanh niên nam, nữ dương tính với ma túy.

    Nhanh chóng, 20 nam, nữ thanh niên trên và những người có liên quan đã bị Tổ công tác đưa về trụ sở làm việc. Các đối tượng khai trước đó có sử dụng ma túy dạng “thuốc lắc” và “đá”.

    Điều đáng nói, đây là lần thứ 7, quán bar này bị công an đến kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến chất cấm, song vì lợi nhuận, quán này “đâu lại vào đấy”. Trước đó, trong quá trình hoạt động, quán bar này có một số vi phạm về liên quan đến ma túy bị kiểm tra, bắt giữ xử lý.

    Hiện, công an quận Hoàn Kiếm đã xử phạt quán bar vi phạm kinh doanh quá giờ quy định và bán “bóng cười”. Đồng thời đã xử phạt vi phạm hành chính đối với số “dân chơi” có sử dụng “hàng cấm”.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-heyo-club-lan-thu-7-bi-cong-an-ha-noi-dot-kich-a568363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan