+Aa-
    Zalo

    Quán bar Luxury bị cháy hoạt động trái phép?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quán bar Luxury bị cháy đêm 23/9 vừa qua hoàn toàn không được phép kinh doanh vũ trường.

    (ĐSPL) – Quán bar Luxury bị cháy đêm 23/9 vừa qua hoàn toàn không được phép kinh doanh vũ trường.

    Theo tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, ngày 25/9, Cơ quan công an quận Tây Hồ đã kiểm tra giấy phép kinh doanh của quán bar Luxury thuộc Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và đầu tư Tây Hồ.

    Theo thông tin trên giấy phép kinh doanh do Sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội cấp vào ngày 19/9/2013, chủ cơ sở là ông Vũ Văn Dương (29 tuổi, quê quán huyện Nghĩa Hưng, Nam Định), trú tại 153 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Được biết, ông Dương đã hoạt đông kinh doanh bar một năm nay nhưng theo giấy phép trình lên cơ quan chức năng, chủ cơ sở này không được kinh doanh quán bar.

    Quán bar Luxury bị cháy hoạt động trái phép?

    Quán bar Luxury tan hoang sau vụ hỏa hoạn.

    Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên báo VnExpress xác nhận, giấy phép kinh doanh của quán này được đăng ký lần đầu ngày 20/8/2013 và thay đổi vào ngày 19/9/2013. Tuy nhiên, các nội dung đăng ký hoạt động chỉ là kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống, bán rượu mạnh, rượu vang, thuốc lá, thuốc lào... không bao gồm kinh doanh quán bar, phòng hát karaoke và vũ trường.

    Trao đổi với báo VnExpress, Thượng tá Lại Hà Biên, Đội trưởng Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ khẳng định, quán bị cháy không được cấp phép hoạt động quán bar và quán này không ít lần bị kiểm tra, cảnh cáo và đã 3 lần bị lập biên bản xử lý vi phạm hành chính và vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy.

    Về nguyên nhân vụ hỏa hoạn, thông tin trên báo Tuổi Trẻ dẫn lời đại tá Tô Xuân Thiều - phó Giám đốc Sở cảnh sát PCCC, vụ cháy được xác định do chập điện từ tầng hai của quán bar, sau đó lửa nhanh chóng lan xuống tầng một và bao trùm lên toàn bộ cơ sở kinh doanh này.

    Như tin tức báo chí đã đưa trước đó, vào khoảng 23h đêm 23/9, quán bar sang bậc nhất Hà Thành Luxury (Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) đã bốc cháy ngùn ngụt. Vào thời điểm đám cháy xảy ra, rất đông khách đang vui chơi trong quán bar hoảng hốt bỏ chạy ra đường. Đến gần 3h sáng 24/9, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

    Được biết, vụ cháy quán bar Luxury đã làm 13 người bị bỏng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị kích thích, đau rát, đau đầu, người mệt mỏi, một số người mặt mũi đen kịt vì khói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-bar-luxury-bi-chay-hoat-dong-trai-phep-a52312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan