+Aa-
    Zalo

    Quách Tuấn Du lần đầu nói về vụ xuống tóc trên sân khấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Quách Tuấn Du đã có những trần tình sau những bàn tán không hay về liveshow nhạc Phật mà anh xuống tóc ngay trên sân khấu.

    (ĐSPL) – Quách Tuấn Du đã có những trần tình sau những bàn tán không hay về liveshow nhạc Phật mà anh xuống tóc ngay trên sân khấu.

    Cách đây 1 tháng, liveshow nhạc Phật với chủ đề Về chốn bình yên của Quách Tuấn Du khiến dư luận không khỏi ồn ào. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra với hành động nam ca sĩ bất ngờ quyết định xuống tóc ngay trên sân khấu.

    Quách Tuấn Du trần tình vụ xuống tóc trên sân khấu
    Quách Tuấn Du trần tình vụ xuống tóc trên sân khấu
    Quách Tuấn Du xuống tóc trên sân khấu. Ảnh: Duy Nhất.

    Trong buổi ghi hình chương trình Một bước để chiến thắng sẽ lên sóng VTV9 vào 20h15 ngày 14/12/2014, nam ca sĩ trần tình: “Trải qua những biến cố thập tử nhất sinh trong đời, quyết định này của anh được xem như một lời sám hối cho những lỗi lầm trong quá khứ cũng như thể hiện tâm nguyện một lòng hướng về cõi thanh tịnh”.

    Quách Tuấn Du trần tình vụ xuống tóc trên sân khấu

    Quách Tuấn Du trần tình vụ xuống tóc trên sân khấu
    Quách Tuấn Du tham gia chương trình Một bước để chiến thắng.

    Được biết, mái tóc lãng tử mà Quách Tuấn Du rất yêu thích vốn đã trở thành dấu ấn gắn liền với nam ca sĩ suốt 15 năm theo nghiệp ca hát. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu hình ảnh mới mẻ này có gây ảnh hưởng đến con đường nghệ thuật sắp tới, nam ca sĩ gốc An Giang thoải mái cho hay anh không lo sợ sẽ mất người hâm mộ.

    Hình tượng là một yếu tố khá quan trọng với người làm nghệ thuật nhưng Quách Tuấn Du lại không hề lo lắng việc xuống tóc sẽ khiến bản thân xấu đi trong lòng khán giả. Trái lại, nam ca sĩ thể hiện suy nghĩ tích cực rằng “Điều này sẽ giúp anh trút bỏ mọi phiền não, sống vui vẻ với một con người mới và tiếp tục thực hiện những dự định cá nhân sắp tới”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-tuan-du-lan-dau-noi-ve-vu-xuong-toc-tren-san-khau-a73926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan