+Aa-
    Zalo

    PVF gặp HAGL ở trận khai màn Vòng chung kết U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều nay (6/3), tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra Lễ công bố Nhà quảng cáo chính và bốc thăm xếp lịch Vòng chung kết bóng đá U17 quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023.

    Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, cũng như đáp ứng mô hình phát triển của bóng đá hiện đại, phù hợp với hệ thống thi đấu quốc tế của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

    Năm nay, giải đấu chào đón sự trở lại của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam trên cương vị là Nhà quảng cáo chính. Thái Sơn Nam cũng chính là cái tên quen thuộc đối với đông đảo khán giả hâm mộ Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng cáo và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là giải bóng đá nữ và bóng đá trẻ. Riêng đấu trường U17 quốc gia, Thái Sơn Nam đã đồng hành cùng giải đấu trong suốt 8 năm liên tiếp từ 2011-2019.

    z4159897572026ef381aaddf259c24b7d351d44226d424
    Lịch thi đấu VCK U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023

    Chia sẻ với báo chí, ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Sự đồng hành của Nhà quảng cáo chính Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Sơn Nam cùng với bóng đá Việt Nam trong cả một giai đoạn dài thực sự là nguồn động viên lớn đối với LĐBĐ Việt Nam trong công tác tổ chức, quản lý và điều hành các giải đấu vô địch quốc gia, đặc biệt là các giải trẻ, từ đó xây dựng nền tảng để phục vụ cho các CLB nói riêng, các đội tuyển quốc gia nói chung hướng đến các mục tiêu phát triển bóng đá một cách chuyên nghiệp và bền vững”.

    Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023 sẽ chứng kiến cuộc tranh tài của 12 đội bóng U17 gồm: PVF, Viettel, SLNA, Hà Nội, Huế, SHB Đà Nẵng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL, Khánh Hòa, Bình Phước, TP.HCM và Đồng Tháp.

    Các đội sẽ chia thành 3 bảng A, B, C (4 đội/bảng), thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm, xếp hạng. Ba đội xếp thứ Nhất, ba đội xếp Nhì và hai đội xếp thứ Ba có thành tích tốt hơn trong ba bảng sẽ vào thi đấu các trận Tứ kết, Bán kết và Chung kết.

    Theo kết quả bốc thăm, bảng A với sự góp mặt của PVF, SHB Đà Nẵng, HAGL và Hà Nội. Trong khi đó, bảng B gồm Huế, SLNA, Khánh Hòa và Đồng Tháp. Bảng C gồm Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Phước, TP.HCM và Viettel.

    Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia - Cúp Thái Sơn Nam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 10/3 đến ngày 21/3/2023 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, tỉnh Hưng Yên và sân vận động Thanh Trì, Hà Nội.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pvf-gap-hagl-o-tran-khai-man-vong-chung-ket-u17-quoc-gia-cup-thai-son-nam-2023-a567863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Vũ Hồng Việt: Không có giải VĐQG nào như V-League

    HLV Vũ Hồng Việt: Không có giải VĐQG nào như V-League

    Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Viettel, HLV Nam Định cho biết việc V-League phải nghỉ hơn 1 tháng để nhường chỗ cho U20 Việt Nam là điều không nên. Điều này có thể làm ảnh hưởng đến lối chơi của cầu thủ và các CLB.