+Aa-
    Zalo

    Putin- Poroshenko đàm phán về ngừng bắn ở Ukraina

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày 17/6, tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp Ukraine Petro Poroshenko đã thảo luận về thỏa thuận ngừng bắn tại Ukraine.

    (ĐSPL) – Ngày 17/6, Tổng thống Nga Vladimir Putin và người đồng cấp  Petro Poroshenko đã thảo luận về thỏa thuận ngừng bắn tại Ukraina.
    AFP đưa tin, cuộc gặp diễn ra trong bối cảnh hai phóng viên truyền hình Nga đã thiệt mạng tại khu vực miền đông của Ukraina.
    Tổng thống Ukraine Poroshenko cam đoan với ông Putin rằng Ukraina sẽ mở cuộc điều tra về cái chết của hai phóng viên này, đồng thời cam kết thực hiện mọi hiện pháp cần thiết để bảo vệ các phóng viên, Điện Kremlin nói trong một tuyên bố sau cuộc đàm phán.
    Putin – Poroshenko đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn tại Ukraine

    Putin – Poroshenko đàm phán về thỏa thuận ngừng bắn tại Ukraine. Cuộc họp diễn ra ở khu Novo-Ogaryovo, gần Moscow ngày 17/6

    Trước đó, Nga đã bày tỏ tức giận về  cái chết của các phóng viên, cáo buộc Kiev và yêu cầu một cuộc điều tra.
    “Chúng tôi yêu cầu các nhà chức trách Ukraina tiến hành một cuộc điều tra khách quan về thảm kịch này và trừng phạt nghiêm những kẻ gây tội”, Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.
    Mối quan hệ giữa hai quốc gia cũng được đưa ra thảo luận hôm Thứ Ba (17/6), khi một đường ống khí đốt quan trọng của Nga được dùng để vận chuyển khí đốt từ Siberia tới châu Âu đã phát nổ dữ dội, tạo thành một quả cầu lửa khổng lồ với ngọn lửa bốc cao tới 30 m.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/putin--poroshenko-dam-phan-ve-ngung-ban-o-ukraina-a37301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hình ảnh đối đầu quân sự Nga-Ukraine

    Hình ảnh đối đầu quân sự Nga-Ukraine

    (ĐSPL) - Giữa lúc Nga đưa thiết bị quân sự vào Crimea và tập trung quân ở phía Đông Ukraine, Kiev đã tổ chức một loạt các cuộc tập trận ở phía Bắc đất nước.