+Aa-
    Zalo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp Tết Trung thu vừa qua, nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện GENVIET trao 9.000 phần quà trung thu cho các em

    (ĐSPL) - Nhân dịp Tết Trung thu vừa qua, nhãn hàng nước trái cây Pushmax đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện Genviet trao 9.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo
    Niềm vui của các em khuyết tật khi được nhận quà.

    Mùa trung thu – mùa của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo, những mâm cỗ và đèn lồng, mùa mà mọi trẻ em trên khắp đất nước Việt Nam đâu đâu cũng mong chờ, háo mức. Nhưng vẫn còn đâu đó, ở rất nhiều nơi trên mảnh đất chữ S này, những đêm phá cỗ trăng rằm cùng chị Hằng, chú Cuội chỉ là ước mơ rất xa xỉ của rất nhiều em nhỏ khi cái nghèo, cái đói vẫn đeo bám hàng ngày.

    Xuất phát từ thực tế đó, trong dịp trung thu vừa qua (từ ngày 24/8 - 8/9) nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc Tập đoàn Hương Sen) đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện Genviet (thuộc Công ty CP thời trang Genviet ) triển khai chương trình “Mùa trăng yêu thương” trao 9.000 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bất hạnh tại các vùng quê nghèo trên cả nước. Mỗi suất quà gồm có: bánh nướng, bánh dẻo và nước trái cây Pushmax. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tình cảm yêu thương lớn lao được các tình nguyện viên và các nhà hảo tâm gửi gắm qua những chiếc bánh nướng, bánh dẻo mà tự tay họ làm ra, với hi vọng phần nào giúp cho các em có 1 tết trung thu thật đầm ấm, vui vẻ.

    Chiến dịch “Mùa trăng yêu thương” là hoạt động thiết thực, nhân văn nhằm chung tay, góp sức cho sự nghiệp bảo vệ chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, tạo động lực để trẻ em nghèo, tàn tật vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số có một mùa trung thu ý nghĩa đầy tình yêu thương tạo động lực để các em phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn khi bước vào năm học mới.

    Theo ban tổ chức, đây chỉ là một trong nhiều hoạt động xã hội hướng tới cộng đồng mà Tập đoàn Hương Sen và Công ty CP thời trang Genviet cùng triển khai. Được biết trong thời gian tới, 2 đơn vị này sẽ thường xuyên song hành cùng nhau trong những chương trình từ thiện và công tác xã hội, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. Qua đó, khẳng định triết lý hoạt động của đơn vị mình đó là: kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội.

    Đây là những hình ảnh do các phóng viên ghi lại tại những nơi mà chương trình đã đến để trao quà:

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo
    Những chiếc bánh nướng bánh dẻo được làm từ tay của các tình nguyện viên.
    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo
    Niềm vui của các em khuyết tật khi được nhận quà và hòa mình cùng các anh chị tình nguyện viên qua những bài hát về thiếu nhi.
    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo
    Không chỉ trẻ em, mà những người già cũng cảm thấy ấm lòng.

    Một số hình ảnh khác trong chương trình:

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo

    Pushmax và GenViet trao 9.000 phần quà cho trẻ em nghèo


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pushmax-va-genviet-trao-9000-phan-qua-cho-tre-em-ngheo-a50061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan