+Aa-
    Zalo

    PSG tuyên bố không bán Cavani cho M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gã trọc phú nước Pháp vừa khiến M.U chưng hửng khi phát đi thông điệp tiền đạo Edinson Cavani là không phải để bán.

    (ĐSPL) – Gã trọc phú nước Pháp vừa khiến M.U chưng hửng khi phát đi thông điệp rằng: tiền đạo Edinson Cavani là không phải để bán, qua đó đập tan tin đồn về tương lai của chân sút người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    Việc liên tiếp bị HLV Laurent Blanc đẩy ra cánh và nhường vị trí trung phong cắm ưa thích cho Ibrahimovic khiến Cavani cảm thấy không hài lòng và hơn một lần bóng gió muốn ra đi. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã lệnh cho người đại diện của mình sang tận nước Anh đàm phán với những CLB tại Premier League.
     Cavani.
    Không bỏ lỡ cơ hội, những M.U, Man City, Chelsea hay Real Madrid đã lập tức nhảy vào cuộc và sẵn sàng móc hầu bao để thuyết phục PSG nhà người. M.U chính là đội bóng sốt sắng nhất khi HLV David Moyes đang muốn thay máu hàng công khi Robin Van Persie đã cao tuổi và thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Về phần cựu cầu thủ Naoli, việc chuyển khẩu sang Old Trafford sẽ giúp anh trở thành sự lựa chọn số 1 trên hàng công.
    Dù vậy sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, đích thân Chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG đã đăng đàn tuyên bố sẽ không bán chân sút 27 tuổi với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
    “Edinson là cầu thủ rất quan trọng với Paris Saint-Germain. Bởi thế sẽ không có chuyện chúng tôi bán cậu ấy vào cuối mùa giải. Tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, Cavani sẽ tiếp tục khoác áo PSG ở mùa giải tới”, Nasser Al Khelaifi khẳng định.
    Đây thực sự là đòn giáng mạnh vào tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester và các đội bóng khác trong việc sở hữu chân sút có khả năng ghi trên dưới 20 bàn mỗi mùa giải.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-tuyen-bo-khong-ban-cavani-cho-mu-a28066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan