+Aa-
    Zalo

    Phương Trinh Jolie gây tranh cãi khi miệt thị ngoại hình Á hậu Phương Ly

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Sau màn nhận xét khiếm nhã về ngoại hình của Hương Ly khi livestream, Phương Trinh Jolie lập tức bị cư dân mạng chỉ trích kém duyên.

    Tối ngày 26/5 vừa qua, nhà thiết kế Đỗ Long đã tổ chức một show thời trang mang tên "Giai Nhân", cùng với sự tham gia của dàn sao và những gương mặt nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí Việt như H’Hen Niê, Huyền Baby, Hương Ly, Thủy Tiên, Phương Trinh Jolie...

    Trong lúc buổi diễn đang diễn ra, nữ diễn viên Phương Trinh Jolie đã livestream trên trang cá nhân và chia sẻ một số ý kiến gây tranh cãi. Cụ thể, khi Á hậu Hương Ly xuất hiện trên sàn diễn, Phương Trinh Jolie ở phía dưới đã phát ngôn những nhận xét về ngoại hình Phương Ly được cho là khó nghe. 

    Phương Trinh Jolie bị chỉ trích bởi có những lời nhận xét kém duyên.

    Phương Trinh Jolie bị chỉ trích bởi có những lời nhận xét kém duyên.

    "Chê cái bắp tay, cái bắp tay nha. Bắp tay này phải đi tập lại nha. Bắp tay này còn to hơn mẹ 2 con nha. Trời ơi cái vai kìa má ơi. Người mẫu là phải thon thả, người mẫu là không có được như vậy", màn bình luận của Phương Trinh Jolie.

    Không chỉ riêng Phương Ly, cô còn thẳng thừng nhận xét ngoại hình của người mẫu Tú Anh: "Bụng hơi mỡ, bụng hơi mỡ nha, ngấn ngấn nha. Người mẫu mà có bụng mỡ tôi không chấp nhận nha".

    Động thái của Phương Trinh Jolie nhanh chóng được lan truyền rộng khắp các diễn đàn mạng xã hội, nữ diễn viên ngay lập tức bị cộng đồng mạng chỉ trích bởi những lời nhận xét kém duyên: “Vô duyên không ai bằng”, “vô duyên quá, dù có như thế nào cũng là cơ thể của người ta mà”, “người nổi tiếng cũng thích soi mói”, “phụ nữ với nhau mà vô duyên vậy”…

    Giữa làn sóng chỉ trích dữ dội, Phương Trinh Jolie vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra phản hồi xoay quanh sự việc này.

    Giữa làn sóng chỉ trích dữ dội, Phương Trinh Jolie vẫn giữ im lặng và chưa đưa ra phản hồi xoay quanh sự việc này. 

    Về phía Hương Ly, nàng hậu đã chia sẻ lại hình ảnh của mình từ show diễn với khoảnh khắc khoe bắp tay trên trang cá nhân, kèm theo dòng trạng thái: “Bờ vai lực điền khiến mọi người phải nói chuyện nhiều”.

    Hình ảnh được Phương Ly chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

    Hình ảnh được Phương Ly chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình.

    Hiện tại, sự việc này vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, gây xôn xao bàn tán và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phuong-trinh-jolie-gay-tranh-cai-khi-miet-thi-ngoai-hinh-a-hau-phuong-ly-a427541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan