+Aa-
    Zalo

    Phương Trinh Jolie tiết lộ tình hình sức khoẻ khiến CĐM lo lắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bài đăng mới đây nhất của Phương Trinh Jolie đã khiến CĐM lo lắng về về sức khoẻ của bản thân và quý tử.

    Mới đây, Phương Trinh Jolie và Lý Bình vui mừng đón quý tử Tyga chào đời vào ngày 24/6 sau một năm về chung nhà. Theo những hình ảnh được chia sẻ, nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đáng yêu và là "bản sao" hoàn hảo của bố. 

    Tối 1/8, Phương Trinh Jolie đã đăng tải khoảnh khắc cùng quý tử, tiết lộ tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại của bản thân cùng con trai. Cụ thể, bà mẹ 2 con cho biết: "Mẹ bị tắc tuyến sữa sốt mấy ngày nay nên không livestream nổi, bé Tyga thì bị nổi rôm sẩy. Hai mẹ con cố gắng lên nào". 

    phuong trinh jolie dang dan ve suc khoe khien cdm lo lang anh 1
    Dù đang gặp phải vấn đề về sức khoẻ, thế nhưng Phương Trinh Jolie vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn để chăm sóc con trai.

    CĐM không khỏi lo lắng cho Phương Trinh Jolie và quý tử, bởi trong những tháng đầu, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của bé. Ngoài Phương Trinh Jolie, quý tử Tyga cũng đang bị nổi rôm sẩy. Đây là vấn đề thường xuyên gặp phải ở các bé sơ sinh do ảnh hưởng bởi thời tiết cùng nhiều yếu tố khác nhau. Phía dưới bài viết, rất nhiều mẹ bỉm sữa khác đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm dân gian lẫn sử dụng thuốc để giúp đỡ Phương Trinh Jolie. 

    Trước đó, trên trang cá nhân cô nàng đã nhận nhiều chỉ trích từ CĐM khi chia sẻ hình ảnh ăn sầu riêng cùng chồng và con gái Mia. Cô cho biết được người thân mua sầu riêng tẩm bổ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều mẹ bỉm, đây là loại trái cây dễ khiến mẹ mất sữa hoặc có thể làm con ực sữa khó tiêu.

    Sau khi được cảnh báo về tác hại của sầu riêng, Phương Trinh Jolie tiết lộ vì quá thèm nên chỉ ăn 1 múi nhỏ, phần còn lại để cho ông xã và con gái thưởng thức. Vì vậy, cô nàng hy vọng các mẹ bỉm không quá lo lắng cho mình.

    phuong trinh jolie dang dan ve suc khoe khien cdm lo lang anh 2
    Nhiều mẹ bỉm khuyên cô nàng không nên ăn sầu riêng vì dễ mất sữa, ảnh hưởng tới con.

    Phương Trinh Jolie và Lý Bình tổ chức hôn lễ khủng siêu hoành tráng và xa hoa vào tháng 4/2022. Hơn 1 năm về chung một nhà, cặp đôi đón quý tử Tyga chào đời. Phương Trinh Jolie tiết lộ mối quan hệ giữa Lý Bình và con gái riêng - bé Mia vô cùng thân thiết và tốt đẹp. Trên mạng xã hội, Phương Trinh Jolie thường xuyên khoe những khoảnh khắc cùng Lý Bình và con gái Mia quây quần bên nhau để cùng chăm sóc quý tử Tyga. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-trinh-jolie-dang-dan-ve-suc-khoe-khien-cdm-lo-lang-a585124.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan