+Aa-
    Zalo

    Phục vụ hàng chục game thủ thâu đêm trong lúc cách ly, chủ quán internet bị phạt 20 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang trong thời gian cách ly toàn xã hội nhưng chủ tiệm internet ở Đắk Lắk vẫn mở cửa cho hơn 30 thanh thiếu niên “cày” game thâu đêm.

    Mặc dù đang trong thời gian cách ly toàn xã hội nhưng chủ tiệm internet ở Đắk Lắk vẫn mở cửa cho hơn 30 thanh thiếu niên “cày” game thâu đêm.

    Ngày 11/4, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ UBND TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 20 triệu đồng đối với ông Lê Tuấn Anh (SN 1995) - chủ cơ sở kinh doanh internet Pôn Gaming (số 138 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột).

    Theo quyết định xử phạt, ông Lê Tuấn Anh đã có hành vi vi phạm hành chính gồm: Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng; cơ sở thiết lập điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng mà không có giấy chứng nhận đủ điều kiện hoạt động điểm cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng; hoạt động ngoài khoảng thời gian từ 8h sáng đến 22h hàng ngày; để người sử dụng truy cập, xem phim có nội dung đồi trụy.

    Hơn 30 thanh thiếu niên được phát hiện trong tiệm game của ông Tuấn vào đêm 8/4 - Ảnh: CAND

    Trước đó, theo Thanh Niên, tối 8/4, lực lượng chức năng TP.Buôn Ma Thuột kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Internet Pôn Gaming, phát hiện tại đây có 33 thanh thiếu niên đang chơi game.

    Khi thấy lực lượng chức năng đến, nhiều người chạy lên trên sân thượng của tòa nhà để trốn.

    Tại thời điểm kiểm tra, nhiều người chơi ở quán internet không đeo khẩu trang, các máy chơi game đặt trong các phòng khép kín, khoảng cách gần nhau, người ngồi không cách đủ 2 m để phòng chống dịch Covid-19…

    Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ một cán bộ đoàn liên ngành cho biết, để đối phó với cơ quan chức năng, chủ tiệm Internet đã bố trí một tầng hầm để xe máy cho khách đến chơi, còn người chơi sẽ được bố trí máy tại tầng 2 và tầng 3 trong các phòng khép kín và có phục vụ ăn uống ngay tại chỗ. Sau khi đón khách, chủ tiệm sẽ cho đóng cửa ngoài như không hoạt động.

    Ngoài ra những sai phạm nêu trên, trước đó vào ngày 2/3, tiệm Internet này cũng đã bị cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra và xử phạt hành chính về hành vi “Không có giấy chứng nhận hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử công cộng”.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuc-vu-hang-chuc-game-thu-thau-dem-trong-luc-cach-ly-chu-quan-internet-bi-phat-20-trieu-dong-a319248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan