+Aa-
    Zalo

    Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gần 2.000 bồn nhựa chứa nước Plasman sẽ được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng cho những người dân đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi hạn hán và xâm nhập mặn....

    Gần 2.000 bồn nhựa chứa nước Plasman sẽ được Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng cho những người dân đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi hạn hán và xâm nhập mặn, giúp người dân nơi đây vượt qua những tháng ngày thiếu nước sinh hoạt. 

    Tiếp nối một loạt dự án thiện nghiện đã từng thực hiện, chương trình “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman” sẽ được Tân Á Đại Thành thực hiện từ 11/3 - 20/3/ 2021. Hoạt động sẽ trao tặng gần 2.000 bồn nhựa chứa nước Plasman có tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

    Lễ trao tặng bồn nhựa Plasman sẽ triển khai với điểm đầu tiên tại Tiền Giang

    Bồn nhựa Plasman với các đặc điểm nổi bật như cực kỳ bền bỉ, chống lão hóa và ăn mòn cao, sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE cao cấp sẽ giúp các hộ dân có thêm dụng cụ trữ nước ngọt, từ đó vượt qua những khó khăn do thiếu nước sinh hoạt. Chính vì vậy, đây là món quà vô cùng thích hợp cho việc trữ nước tại các vùng nước bị nhiễm mặn, nhiễm phèn. 

    Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương - Tổng giám đốc Công ty CP Kim khí và Gia dụng Tân Á Đại Thành cho biết: “Chương trình Phủ xanh miền Tây là sự kiện hiện thực hóa thông điệp “Chia sẻ phồn vinh”, là một trong những hoạt động xã hội có tính nhân văn của Tân Á Đại Thành triển khai suốt nhiều năm qua. Bằng việc chia sẻ những chiếc bồn nhựa chứa nước đến bà con vùng hạn mặn, chúng tôi hy vọng sẽ giúp nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường toàn cầu và đóng góp một phần khả năng vào sự thay đổi cho các khu vực thường xuyên đang thiếu nước sinh hoạt trên khắp Việt Nam”.

    Siêu bồn Plasman thích hợp cho các khu vực nước nhiễm phèn, nhiễm mặn

    Với thông điệp đưa bồn nhựa Plasman “Phủ xanh miền Tây”, chương trình mong muốn mang đến nhiều niềm vui, lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng, để tất cả bà con ĐBSCL có thêm động lực vượt qua những khó khăn của thời tiết, từ đó tạo nên những thành quả tốt đẹp trong tương lai.

    Trước đó vào năm 2019-2020, các dự án xã hội khác đã được tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức như tặng bồn nhựa cho người dân đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), tặng 50 máy lọc đầu nguồn cho người dân vùng lũ Hội An hay tặng bồn hoặc tặng 750 chiếc siêu bồn nhựa Plasman trị giá 1,2 tỷ đồng cho bà con ở An Giang.

    Tiếp tục hành trình đó, Tân Á Đại Thành mong muốn dự án “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman” giúp tạo thêm động lực cho hàng nghìn hộ dân có thể tiếp tục sinh hoạt, cải thiện chất lượng cuộc sống, làm “xanh” lại những cánh đồng và ươm mầm cho những khát vọng thay đổi trong tương lai. 

    Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một trong những doanh nghiệp coi trọng các chương trình thiện nguyện, với nhiều hoạt động ý nghĩa gửi tặng người dân các sản phẩm thiết yếu đến từ hệ sinh thái các sản phẩm đang sản xuất. 

    Chiến dịch “Phủ xanh Miền Tây- đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman” dự kiến sẽ được tiến hành trên 13 tỉnh thành thuộc ĐBSCL nằm trong vùng bị hạn mặn gồm: Tiền Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau và Ninh Thuận. 

    Điểm đầu tiên của chương trình sẽ diễn ra ở tỉnh Tiền Giang vào ngày 11/3/2021. 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-xanh-mien-tay---dong-hanh-cung-ba-con-vuot-qua-han-man-voi-bon-nhua-plasman-a358958.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan