+Aa-
    Zalo

    Phú Thọ: Táo tợn mang cả súng lẫn dao đi cướp ngân hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một ngân hàng thương mại Nhà nước tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ) vừa bị một nam thanh niên mang theo súng và dao khống chế các nhân viên và cướp số tiền lớn.

    Một ngân hàng thương mại Nhà nước tại huyện Thanh Ba (Phú Thọ) vừa bị một nam thanh niên mang theo súng và dao khống chế các nhân viên và cướp số tiền lớn.

    Trước đó trưa 31/5, nam thanh niên đi xe máy màu xanh, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm, cầm theo vật giống súng vào chi nhánh ngân hàng, thanh niên này đe dọa, khống chế các nhân viên, yêu cầu họ đưa toàn bộ số tiền mặt bên ngoài vào túi rồi nhanh chóng bỏ trốn.

    Theo thống kê ban đầu, số tiền bị cướp trên 500 triệu đồng. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Thanh Ba cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt bảo vệ, phong tỏa hiện trường để điều tra.

    Đối tượng mang cả súng lẫn dao đi cướp ngân hàng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM dẫn lời từ đại diện truyền thông của ngân hàng thương mại vừa bị cướp cho biết, nghi phạm là một người đàn ông bịt mặt, đội mũ, mặc áo mưa, mang theo dao, súng uy hiếp nhân viên trong quầy giao dịch và lấy đi một cọc tiền 500 triệu đồng.

    Cán bộ phòng giao dịch đã hô hoán, nhấn chuông báo động, đồng thời báo vụ việc với công an địa bàn. Theo thống kê của Bộ Công an, riêng trong năm 2018, cả nước phát hiện sáu vụ cướp ngân hàng.

    Bộ Công an cũng đề nghị Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo hệ thống các ngân hàng chú ý hệ thống camera giám sát cần bố trí công khai và bí mật có khả năng theo dõi, kiểm soát được từ xa bên ngoài và bên trong trụ sở giao dịch.  

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-tho-tao-ton-mang-ca-sung-lan-dao-di-cuop-ngan-hang-a278005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan