+Aa-
    Zalo

    Phủ nhận yêu Kim Thành, Ngô Kiến Huy tiết lộ về người "vợ đặc biệt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị đồn đoán hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Kim Thành, Ngô Kiến Huy bất ngờ lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ hiện tại chỉ có một người "vợ" duy nhất là BB Trần.

    Sau khi bị đồn đoán hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp Kim Thành, Ngô Kiến Huy bất ngờ lên tiếng phủ nhận, đồng thời tiết lộ hiện tại chỉ có một người "vợ" duy nhất là BB Trần.

    Chuyện tình cảm giữa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh khép lại chưa được bao lâu thì giọng ca Truyền Thái Y liên tục vướng phải tin đồn đang hẹn hò với nữ ca sĩ Kim Thành, cựu thành viên của nhóm S-Girls.

    Ngô Kiến Huy và Kim Thành được cho là đang hẹn hò khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh có nét tương đồng. 

    Còn nhớ, hồi đầu tháng 9, cộng đồng mạng đã tung ra một loạt được coi là bằng chững về tin đồn hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, phía Ngô Kiến Huy từ chối đưa ra bình luận và cho biết anh đanh muốn tập trung vào công việc. Bản thân Kim Thành cũng phủ nhận tin đồn và khẳng định, cô và đàn anh chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

    Tuy nhiên, mới đây, tin đồn lại trở nên rầm rộ, nhiều người cho rằng chàng "Bắp" và Kim Thành thường xuyên cùng đi du lịch, nghỉ dưỡng vì liên tục đăng ảnh tại cùng một địa điểm trong khoảng thời gian giống nhau.Những bức ảnh của cả hai đăng tải thường có sự trùng hợp từ góc máy, bối cảnh...

    Thậm chí, cả hai còn bị phát hiện mặc chiếc áo giống nhau.

    Ngược lại với sự im lặng trước đó, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng thông qua trang cá nhân của mình. Anh tỏ ra khá bức xúc trước tin đồn hẹn hò của mình: "Cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím?".

    Ngô Kiến Huy chia sẻ trên trang cá nhân. 

    Bên cạnh đó, anh còn dí dỏm tiết lộ, hiện nay anh chỉ có một vợ duy nhất là BB Trần. Cả hai trở nên thân thiết và bắt đầu gọi nhau là vợ chồng từ khi tham gia game show Chạy đi chờ chi.


    Ngô Kiến Huy Lầy lội tiết lộ hiện tại chỉ có "vợ" duy nhất là BB Trần.

    Cả hai thường xuyên chụp những bức hình với nhau.

    Sau tất cả, "thỏ trắng" vẫn chỉ chịu sánh đôi với "thành chơi dơ".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nhan-yeu-kim-thanh-ngo-kien-huy-tiet-lo-ve-nguoi-vo-dac-biet-a305515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan