+Aa-
    Zalo

    Phòng thay đồ Man Utd đại loạn trước khi Moyes bị sa thải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tờ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin động trời về việc lão tướng Ryan Giggs từng công khai chống đối HLV David Moyes chỉ ít ngày trước khi ông bị sa thải.

    (ĐSPL) – Tờ Daily Mail vừa tiết lộ thông tin động trời về việc lão tướng Ryan Giggs từng công khai chống đối HLV David Moyes chỉ ít ngày trước khi ông thầy người Scotland bị sa thải.
    Trở về Anh sau thất bại 2-4 trên sân của Bayern Munich tại tứ kết lượt về Champions League hôm 10/4 bộ ba của M.U gồm Tom Cleverley, Danny Welbeck và Ashley Young cùng nhau quậy tưng từng và bay đêm với “gái làng chơi” ở trung tâm thành phố Manchester.
     Giggs công khai chống đối Moyes.
    Biết chuyện, HLV David Moyes rất tức giận và ra quyết định sẽ phạt nặng những cầu thủ nói trên khi cho rằng họ hoàn toàn dửng dưng trước việc đội bóng thua thảm tại Champions League. Dù vậy mệnh lệnh của Moyes không được thực thi bởi sự can thiệp của lão tướng Ryan Giggs, người vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ.
    Cụ thể ngôi sao người xứ Wales đã tiến thẳng tới phòng làm việc của nhà cầm quân 50 tuổi tại sân Old Trafford và yêu cầu ông thầy không được trừng phạt Welbeck, Cleverley và Young. Giggs cho rằng bộ ba này đã có hành động không đúng mực nơi công cộng. Tuy nhiên, họ không hề vi phạm nội quy của đội bóng. Cùng với đó việc M.U để thất bại trên đất Đức là do sự yếu kém của toàn đội, chứ không phải do lỗi của Welbeck, Cleverley và Young.
    Sự phản ứng quyết liệt của cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ đã khiến Moyes phải nhượng bộ khi yêu cầu bộ ba tiệc tùng này ở lại tập luyện thêm giờ tại trung tâm huấn luyện Carrington ở tuần sau đó thay vì bị phạt tiền như dự định.
    Tiết lộ gây sốc này của tờ Daily Mail càng củng cố thêm ý kiến cho rằng trước khi bị "đá bay" khỏi Old Trafford, chiến lược gia được Sir Alex lựa chọn đã không còn giữ được cái uy nơi hậu trường đội bóng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-thay-do-man-utd-dai-loan-truoc-khi-moyes-bi-sa-thai-a30662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan