+Aa-
    Zalo

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận: Uy tín – Tận Tâm – Chất lượng

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - PKĐK Bình Thuận tại 02 Nguyễn Gia Tú, Phú Thuỷ, TP Phan Thiết, Bình Thuận cung cấp dịch vụ tư vấn, khám và điều trị chuyên sâu các bệnh về nam khoa, phụ khoa…

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận – nỗ lực mang lại kết quả khám chữa bệnh hiệu quả cho người bệnh

    Hiện nay, xu hướng tìm đến những phòng khám ngoài công lập uy tín đang ngày càng gia tăng bởi quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian lại đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả.

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận là một trong số ít những cơ sở ngoài công lập uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý trực tiếp của Sở Y Tế nên mọi công tác thăm khám tại đây, bao gồm cả nguồn nhân sự, danh mục khám chữa, điều kiện cơ sở hạ tầng hay quy trình khám chữa bệnh… đều có sự thanh tra thường xuyên, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Trải qua quá trình hoạt động, đến nay Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ đông đảo người bệnh đã qua khám chữa tại đây. Góp phần tạo nên thương hiệu về một phòng khám an toàn, chất lượng cho không chỉ người dân Bình Thuận mà còn cả các tỉnh thành lân cận.

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận khám chữa bệnh với đa dạng chuyên khoa

    Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe sinh sản chuyên sâu và toàn diện của người dân, Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận mang đến các giải pháp y tế chất lượng cao với đa dạng các chuyên khoa. Cụ thể:

    - Nam khoa: Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh bao quy đầu, bệnh về tinh hoàn, tuyến tiền liệt, đường tiết niệu; cải thiện chức năng sinh lý; thực hiện phẫu thuật nam khoa…

    - Sản phụ khoa: Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa, các vấn đề bất thường ở vùng sinh dục - tiết niệu; Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân, phụ khoa định kỳ; Hỗ trợ đặt vòng tránh thai; Tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn; Thẩm mỹ, chỉnh hình phụ khoa.

    - Bệnh lý hậu môn - trực tràng: Thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn trực tràng; Thực hiện thủ thuật cắt trĩ.

    - Bệnh xã hội: Thực hiện xét nghiệm và hỗ trợ điều trị với các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như lậu, sùi mào gà, chlamydia, mụn rộp sinh dục,…

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận với nhiều chuyên khoa điều trị

    Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận với nhiều chuyên khoa điều trị

    Chú trọng đến nguồn lực làm nền tảng phát triển

    Luôn lấy con người làm trung tâm, tiên quyết xây dựng đội ngũ nhân sự nòng cốt vững mạnh để phát triển và tạo dựng uy tín lâu dài cho phòng khám.

    Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Đa khoa Bình Thuận là những bác sĩ có tay nghề giỏi, có chuyên môn sâu rộng cùng bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong công tác khám chữa bệnh. Các bác sĩ có khả năng ứng dụng thành thạo các kỹ thuật y khoa với thao tác chính xác, đem đến hiệu quả cao, hạn chế rủi ro cho người bệnh.

    Đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng được đào tạo nghiệp vụ vững vàng, phục vụ bệnh nhân với thái độ tôn trọng, nhiệt tình, luôn hỗ trợ kịp thời để bệnh nhân tiếp nhận chữa trị đạt kết quả tối ưu.

    Điều trị bệnh bằng phác đồ khoa học

    Khám bệnh theo đúng quy trình, khám đúng bệnh, chữa đúng phương pháp là tiêu chí mà phòng khám Đa Khoa Bình Thuận luôn mong muốn hướng đến.

    Với quy trình khám bệnh khoa học, được đơn giản hóa, chú trọng tăng thêm thời gian thăm khám và trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ. Đặc biệt là không phải chờ đợi lâu sẽ giúp người bệnh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

    Hiện phòng khám đã và đang áp dụng đa dạng các phương pháp chữa trị chuyên sâu. Không chỉ là các phác đồ kháng sinh mới có hiệu quả cao, giảm thiểu tác dụng phụ; mà còn cả những phương pháp tiên tiến, được kiểm định trên lâm sàng có tỉ lệ thành công cao, nổi bật như: Công nghệ miễn dịch CRS, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp Oxygene, kỹ thuật dao LEEP; các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục, …

    Điều trị đúng bệnh đúng phương pháp là tiêu chí Đa Khoa Bình Thuận luôn hướng đến

    Điều trị đúng bệnh đúng phương pháp là tiêu chí Đa Khoa Bình Thuận luôn hướng đến

    Xây dựng môi trường y tế đạt chuẩn đáp ứng nhu cầu khách

    Đa Khoa Bình Thuận có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ. Các phòng chức năng được phân khu rõ ràng, có tính riêng tư, tránh những ái ngại khi khám bệnh “nhạy cảm”. 

    Khu vực khám chữa bệnh, phòng chờ rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ các tiện nghi mang đến cho người bệnh cảm giác thoải mái, dễ chịu.

    Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đến việc nhập khẩu máy móc và trang thiết bị tiên tiến. Ưu tiên những công nghệ mang tính tinh vi, có độ chuẩn xác cao; tất cả đều được kiểm định an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

    Đột phá mới trong chuyển đổi số y tế

    Phòng khám Đa khoa Bình Thuận không ngừng ứng dụng các giải pháp về công nghệ thông tin đem lại nhiều tiện ích trong quản lý hoạt động khám chữa bệnh, tạo thuận lợi cho người dân đến thăm khám.

    Đặc biệt, chỉ với mạng internet, người bệnh đã có thể chủ động đặt lịch khám, lựa chọn ngày giờ khám phù hợp dù ở bất cứ đâu. Việc làm này đã thay đổi thói quen khám chữa bệnh truyền thống, giải quyết tình trạng tắc nghẽn do quá tải bệnh nhân vào khung giờ cao điểm, giúp người bệnh chủ động thời gian, tinh giản thủ tục hành chính, tăng thời gian tiếp xúc khám bệnh giữa bác sĩ và bệnh nhân.

    Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến mở ra nhiều tiện ích cho bệnh nhân

    Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trực tuyến mở ra nhiều tiện ích cho bệnh nhân

    Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

    Một ưu điểm lớn khác tại Đa khoa Bình Thuận có thể kể đến là về chi phí khám chữa bệnh. Có thể nói, với tiêu chí công khai, minh bạch, có bảng giá rõ ràng là điều khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy an tâm khi lựa chọn đến với phòng khám.

    Ngoài ra, chi phí khám chữa bệnh tại đây còn được đánh giá là hợp lý khi không có sự chênh lệch quá nhiều so với cơ sở y tế công lập và không có tình trạng “vẽ bệnh” như một số cơ sở tư nhân khác.

    Thế mạnh về dịch vụ giúp Đa khoa Bình Thuận khẳng định tên tuổi

    Không chỉ mang đến kết quả điều trị tốt, phòng khám còn làm hài lòng đông đảo bệnh nhân nhờ vào dịch vụ y tế chất lượng với mong muốn mọi bệnh nhân đến đây sẽ gỡ bỏ được tâm lý căng thẳng và mệt mỏi, phần nào xoa dịu nỗi lo lắng về bệnh tật.

    Theo đó, mọi công tác từ thăm khám, tư vấn, điều trị đều được hướng dẫn và hỗ trợ một cách nhanh chóng, tận tình.

    Sự uy tín và chất lượng dịch vụ, đảm bảo hiệu quả trong khám chữa bệnh luôn là yếu tố “cốt lõi” để đưa thương hiệu Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận ngày một tiến xa hơn. Cũng chính vì thế mà ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn phòng khám là nơi gửi gắm sức khỏe.

    Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Bình Thuận

    - Ðịa chỉ: 02 Nguyễn Gia Tú, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

    - Hotline: 1900866600 (Tư vấn miễn phí 24/7)

    -  Thời gian hoạt động: 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả ngày lễ

    -  Website:

    https://phongkhamdakhoabinhthuan.vn

    https://phongkhambinhthuan.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phong-kham-a-khoa-binh-thuan-uy-tin-tan-tam-chat-luong-a436466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.