+Aa-
    Zalo

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội): Nỗ lực xây dựng một thương hiệu thân thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (Sức khỏe Online) – Sau những sự việc đáng tiếc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) mà báo ĐS&PL Online đã phản ánh, cùng với sự vào cuộc kiểm tra, nhắc nhở từ phía các cơ quan hữu quan, trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh của bệnh nhân, phòng khám đã tích cực khắc phục những mặt hạn chế, đề ra những biện pháp chấn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, uy tín của phòng khám đã từng bước được cải thiện, sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh ngày càng được nâng lên.

    (Sức khỏe Onl?ne) – Sau những sự v?ệc đáng t?ếc l?ên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nộ?) mà báo ĐS&PL Onl?ne đã phản ánh, cùng vớ? sự vào cuộc k?ểm tra, nhắc nhở từ phía các cơ quan hữu quan, trên t?nh thần ngh?êm túc t?ếp thu những phản ánh của bệnh nhân, phòng khám đã tích cực khắc phục những mặt hạn chế, đề ra những b?ện pháp chấn chỉnh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó, uy tín của phòng khám đã từng bước được cả? th?ện, sự t?n tưởng của bệnh nhân kh? đến khám chữa bệnh ngày càng được nâng lên.

    Góp phần g?ảm tình trạng quá tả? bệnh v?ện

    Tình trạng quá tả? bệnh v?ện d?ễn ra trầm trọng từ nh?ều năm nay, dẫn đến nh?ều nguy cơ sa? sót chuyên môn, nh?ễm khuẩn BV, ta? b?ến đ?ều trị, tử vong trong BV, ảnh hưởng đến chất lượng khám chữa bệnh và gây bức xúc trong dư luận nhân dân.

    Cụ thể, tạ? BV Bạch Ma? (Hà Nộ?), công suất sử dụng g?ường bệnh tạ? Trung tâm Y học hạt nhân và Đ?ện t?m ung bướu là 210\%, khoa Thần k?nh, khoa Truyền nh?ễm khoảng 192\%. Tạ? BV Chợ Rẫy (TP. HCM) có tớ? 5 khoa gồm: Ngoạ? t?êu hóa, Ngoạ? thần k?nh, T?m mạch can th?ệp, Nộ? t?m mạch, Chấn thương sọ não đều quá tả? lên đến trên 200\%! Cùng vớ? đó, công suất sử dụng g?ường bệnh tạ? BV K Trung ương và các BV chuyên khoa sản, nh?, ta? mũ? họng… cũng đều kh?ến nh?ều ngườ? phả? “g?ật mình” kh? chịu chung cảnh quá tả? từ 110\% đến 200\%!

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương trung

    Câu hỏ? bức th?ết đặt ra là cần tìm ra “l?ều thuốc đ?ều trị” cho vấn đề g?ảm tả?. Theo đó, một trong những phương thức hữu h?ệu là cần tuyên truyền, khuyến khích mở rộng nh?ều cơ sở y tế, bệnh v?ện, phòng khám tư nhân. Nắm bắt được cơ hộ? này, đầu năm 2012, phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung đã được đầu tư vớ? một độ? ngũ y, bác sỹ có trình độ cao, cộng vớ? trang th?ết bị h?ện đạ? nhất h?ện nay trên thế g?ớ?.

    Ông Thế Anh, G?ám đốc phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung cho b?ết: “Mặc dù đầu tư cho ngành y tế luôn hấp dẫn đố? vớ? bất cứ doanh ngh?ệp nào, nhất là vào thờ? đ?ểm h?ện nay tình trạng quá tả? bệnh v?ện vẫn đang là chủ đề “nhức nhố?” đặt ra cho các nhà quản lý mà không phả? ngày một ngày ha? có thể g?ả? được. Tuy nh?ên, để làm thay đổ? được tâm lý của ngườ? bệnh t?n tưởng đến vớ? các cơ sở y tế tư nhân thì lạ? là cả một khoảng cách lớn. Đố? vớ? phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung, ngoà? yếu tố chọn 2 chuyên khoa chuyên b?ệt là phụ khoa và nam khoa vớ? chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh của độ? ngũ y, bác sỹ, kỹ thuật v?ên, thì vấn đề g?á cả hợp lý cho ngườ? bệnh cũng là vấn đề được phòng khám đặc b?ệt quan tâm”.

    Ông Thế Anh cũng ch?a sẻ thêm: “Để đáp lạ? n?ềm t?n tưởng của ngườ? dân Thủ đô, trong thờ? g?an tớ?, phòng khám sẽ đầu tư, ngh?ên cứu đ?ều trị bệnh vô s?nh ở nam và nữ g?ớ? vớ? tỷ lệ thành công cao. Từ đây sẽ góp phần g?ảm th?ểu thờ? g?an và ch? phí cho ngườ? bệnh”.

    Nơ? g?ử gắm n?ềm t?n

    Sau những sự v?ệc đáng t?ếc l?ên quan đến hoạt động của phòng khám vừa qua, đạ? d?ện phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung cho b?ết, đơn vị đã t?ến hành rà soát toàn bộ quy trình hoạt động, sửa đổ? bổ sung một số đ?ểm chưa phù hợp, nhắc nhở chấn chỉnh toàn bộ độ? ngũ y bác sỹ, nhân v?ên trong phòng khám nằm nâng cao uy tín, tránh những thông t?n h?ểu nhầm không đáng có từ phía ngườ? bệnh.

    Vớ? phương châm đặt ra “Vì sức khỏe của bạn”, lãnh đạo và tập thể cán bộ, nhân v?ên phòng khám đã đề ra các b?ện pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo quyền lợ? của bệnh nhân. Theo đó, phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung xác định luôn xem v?ệc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân là nh?ệm vụ hàng đầu vớ? t?nh thần tận tụy, nh?ệt tình trên nền tảng g?á trị đạo đức nghề ngh?ệp và tôn trọng bệnh nhân.

    Vớ? t?nh thần tất cả vì ngườ? bệnh, thấu h?ểu những băn khoăn, trăn trở của bệnh nhân, độ? ngũ bác sỹ phòng khám sẵn sàng tư vấn, g?ả? đáp sức khỏe trước kh? bệnh nhân quyết định đ?ều trị.Bệnh nhân cũng có thể yên tâm kh? đến vớ? phòng khám đa khoa 59 Khương Trung vì mọ? thông t?n cá nhân, bệnh lý của bệnh nhân được g?ữ bí mật. Đ?ều này xuất phát trên t?nh thần tôn trọng bệnh nhân, tạo n?ềm t?n cho ngườ? bệnh kh? họ đến thăm khám và đ?ều trị.

    Chúng tô? đã gh? nhận được nh?ều phản hồ? tích cực từ phía các bệnh nhân tớ? khám chữa bệnh nơ? đây. Là một trong số hàng vạn bệnh nhân được đ?ều trị tạ? đây, anh Nguyễn Mạnh Thắng sống tạ? Thanh Trì, Hà Nộ? tâm sự: “Tô? bị bệnh sù? mào gà gần một năm nay, đã đ? đ?ều trị ở nh?ều bệnh v?ện và phòng khám tốn kém nh?ều t?ền của nhưng bệnh vẫn không thuyên g?ảm. Tuy nh?ên, kh? được g?ớ? th?ệu đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung, vớ? phương pháp đ?ều trị phù hợp, cộng vớ? chế độ k?êng khem hợp lý nên đến nay bệnh của tô? đã được đ?ều trị ổn định”.

    Còn theo chị Bù? Thị Thu Thủy sống tạ? Xuân Trường, Nam Định: “Tô? bị bệnh phụ khoa, trước đây đ?ều trị tạ? một số phòng khám gần bệnh v?ện phụ sản, nhưng cứ đ?ều trị một thờ? g?an bệnh lạ? tá? phát. Tuy nh?ên sau kh? chuyển nên phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung đ?ều trị, tô? được bác sĩ khám lạ? và kết luận cho kết quả rất tốt”.

    Xã hộ? ngày càng phát tr?ển, nhưng trong nhịp sống hố? hả, dường như con ngườ? lạ? càng có xu hướng lơ là vớ? sức khỏe của bản thân. Những thó? quen s?nh hoạt bất thường, ăn uống không đ?ều độ, lườ? vận động, quan hệ “ngoà? luồng” bừa bã?… đã làm xuất h?ện các bệnh lý nguy h?ểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và công v?ệc của mọ? ngườ?. Vớ? phương châm “Thu nhận nỗ? buồn - Trao tặng hạnh phúc”, phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung mong muốn trở thành một địa chỉ thân th?ện và đáng t?n cậy để g?úp đỡ và làm hà? lòng ngườ? bệnh từ mọ? m?ền đất nước.

     Bảo Hoàng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-da-khoa-59-khuong-trung-ha-noi-no-luc-xay-dung-mot-thuong-hieu-than-thien-a15359.html
    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    (Sức khỏe Online) - Sau khi ĐS&PL Online đăng bài phản ánh về những sự việc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội), các cơ quan có trách nhiệm đã tiến hành kiểm tra, qua đó nhắc nhở phòng khám cần chấn chỉnh một số điểm trong công tác khám chữa bệnh nơi đây. Phòng khám cũng đã cử đại diện làm việc với cơ quan báo chí trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh báo nêu, tích cực khắc phục những mặt hạn chế, tiếp tục cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.\r\n\r\n

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    Phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội) khắc phục sai phạm, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

    (Sức khỏe Online) - Sau khi ĐS&PL Online đăng bài phản ánh về những sự việc liên quan đến phòng khám Đa khoa 59 Khương Trung (Hà Nội), các cơ quan có trách nhiệm đã tiến hành kiểm tra, qua đó nhắc nhở phòng khám cần chấn chỉnh một số điểm trong công tác khám chữa bệnh nơi đây. Phòng khám cũng đã cử đại diện làm việc với cơ quan báo chí trên tinh thần nghiêm túc tiếp thu những phản ánh báo nêu, tích cực khắc phục những mặt hạn chế, tiếp tục cải thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ nhằm chăm sóc người bệnh ngày một tốt hơn.\r\n\r\n

    Khách hàng lại

    Khách hàng lại "tố" sữa chua Le Petit bị mốc xanh

    (Sức khỏe Online) – Chuyên mục Sức khỏe Online tiếp tục nhận được phản ánh của anh Nguyễn Văn Đức, ngõ 110 Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) về việc mua phải hộp kem sữa chua Le Petit bị mốc hỏng khi vẫn còn hạn sử dụng. Trước thông tin này, nhiều người tiêu dùng tỏ ra lo ngại về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm.