+Aa-
    Zalo

    Phòng khám chuyên khoa da liễu OHIO địa chỉ trị nám tốt nhất tại Đà Nẵng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiểu được nỗi ám ảnh nám da của phụ nữ về vấn đề trị nám. Phòng khám OHIO Đà Nẵng đã phối hợp cùng đối tác Hàn Quốc nghiên cứu và xây dựng nên một siêu phác đồ trị nám toàn diện phù hợp với làn da người Việt và với hiệu quả thành công không tái phát. 98% khách hàng cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị nám da chính là minh chứng rõ nhất khẳng định thương hiệu trị nám uy tín OHIO Đà Nẵng.

    Tổ hợp công nghệ PICO trị nám tốt nhất hiện nay

    Tổ hợp công nghệ Pico được tập đoàn WONTECH - Hàn Quốc chuyển giao độc quyền cho phòng khám OHIO Đà Nẵng. Laser Pico là một công nghệ thế hệ mới, mang rất nhiều các ưu điểm vượt trội so với những công nghệ điều trị cũ trên thị trường.

    b7

    Tổ hợp công nghệ Pico 4.0 điều trị nám da tốt nhất Đà Nẵng

    Công nghệ này sử dụng Pico xung ngắn giúp tác động vào bên trong làn da dưới tầng trung bì, hạ bì nhằm mục đích phá vỡ các hắc sắc tố thành những mảnh vụn và đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên nhất  giúp làn da nhanh chóng loại bỏ được những mảng nâu sạm trên da.

    Phác đồ trị nám da chuẩn y khoa

    Phác đồ trị nám tại OHIO Đà Nẵng là bước tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ với máy móc công nghệ cao tương thích với mọi loại da kể cả da mỏng yếu, nhạy cảm, hay từng điều trị hỏng tại các cơ sở khác.

    Bước 1: Thăm khám soi da:  Bác sĩ sử dụng máy soi da OCT Skindex thăm khám da, xác định mức độ, tình trạng. Sau đó phân tích và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho khách hàng.

    Bước 2: Laser tổ hợp công nghệ PICO: Bác sĩ điều chỉnh mức năng lượng phù hợp tại các vùng khác nhau và tiến hành điều trị bằng công nghệ PICONEW 450, PICOALEX và PICOCARE MAJESTY. Xung Laser Pico mang đến hiệu quả gấp 20 lần tại tiêu điểm hội tụ bên dưới làn da, lực tác động nhắm chính xác trọng tâm giúp xóa tan các hắc sắc tố melanin mà không làm tổn thương mô mềm xung quanh.

    b8

    Điều trị nám da theo phác đồ riêng biệt

    Bước 3. Phun oxy tươi: Sử dụng phương pháp ion hóa không khí ở áp suất cao từ đó tạo ra oxy tinh khiết tới 98%. Oxy tinh khiết sẽ được phun sương tạo điều kiện cho oxy thẩm thấu vào da, da hấp thụ rất nhanh từ đó thúc đẩy sự trẻ hóa ở cấp độ tế bào, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, dẫn lưu bạch huyết giúp trẻ hóa làm đẹp cho da.

    Bước 4: Điện di tinh chất kháng nám: Điều dưỡng thực hiện điện di Ion-P và đắp mặt nạ giúp thúc đẩy tái tạo da, làm lành cấu trúc da và thoa kem dưỡng, làn da sáng mịn, sạch nám chỉ sau một liệu trình điều trị.

    Phác đồ này đã giúp cho hàng ngàn khách hàng tại OHIO Đà Nẵng thành công thoát khỏi nỗi ám ảnh về nám, đốm nâu, tàn nhang, bớt hơri nhanh chóng lấy lại sự tự tin chỉ sau 1 liệu trình điều trị.

    Cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp 5 sao  

    Các phòng dịch vụ được bố trí hợp lý, khang trang và hiện đại với đầy đủ các thiết bị, công nghệ theo quy định của Bộ Y tế. Toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn Quốc Tế nhằm mang đến cảm giác thư thái, thân thiện, nâng niu từng trải nghiệm của quý khách hàng.

    b9

    Cơ sở vật chất OHIO Đà Nẵng

    Công tác vô khuẩn, khử khuẩn được đào tạo bài bản và thực hiện hằng ngày trước và sau mỗi buổi điều trị, bởi sự an toàn của khách hàng luôn phải được đặt lên hàng đầu.

    Đội ngũ bác sĩ chuyên gia OHIO Đà Nẵng chuyên môn cao

    Phòng khám OHIO Đà Nẵng hiện nay quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, không ngừng nỗ lực để phục vụ Quý Khách hàng tận tình, chu đáo.

    Đặc biệt, dưới sự dìu dắt của Giáo sư – Bác sĩ Kim Gyeong Mi “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Hồng Nhung và đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại OHIO được đào tạo chuyên sâu, nâng cao năng lực khám và điều trị bệnh.

    Hiệu quả trị nám được khách hàng kiểm chứng

    Chị Hải Yến nám mảng ( Hải Châu- Đà Nẵng)

    b10

    Chị Thu Phương nám chân sâu sau sinh

    b11

    Chị Tuyết Nhung- Nám Hỗn hợp

    b12

    Nám da tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất nhiều đến yếu tố thẩm mỹ trên mặt, đặc biệt là ở các chị em phụ nữ. Gặp tình trạng nám da và đắn đo về lựa chọn cơ sở điều trị đến ngay OHIO Đà Nẵng để được thăm khám, điều trị kịp thời, lấy lại làn da khỏe đẹp.

    PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU OHIO ĐÀ NẴNG

    Địa chỉ: 175 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

    Hotline: 097 8888 612

    Web: https://ohiospa.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyohiodn/

     

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-kham-chuyen-khoa-da-lieu-ohio-dia-chi-tri-nam-tot-nhat-tai-da-nang-a603585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám nam khoa TP.HCM

    Dịch vụ khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám nam khoa TP.HCM

    Những năm gần đây, các bệnh nam khoa, nhóm bệnh lây qua đường tình dục gia tăng nhanh chóng gây tác động tiêu cực đến sức khỏe, suy giảm chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản nam giới. Sự ra đời của của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám nam khoa TP.HCM hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh về nam giới mang lại hiệu quả khả quan, được nam giới gần xa có thể tin tưởng lựa chọn.