+Aa-
    Zalo

    Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội lên tiếng về thương hiệu ảo QC của bệnh viện An Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ là một khoa trực thuộc bệnh viện An Việt, vì vậy việc để tên khác (QC) bắt buộc phải được cấp phép.

    Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội cho biết: “Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ - bệnh viện An Việt được là một khoa trực thuộc bệnh viện An Việt, vì vậy việc đơn vị này để tên khác (QC) bắt buộc phải được cấp phép".

    Từ chiêu “lập lờ đánh lận con đen”

    Trước đó, như báo điện tử Người Đưa Tin đã thông tin đến bạn đọc về chiêu trò lập lờ của Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ - Bệnh viện An Việt (CKPTTM – AV) khiến khách hành vô tình lạc vào ma trận thương hiệu. Qua những ghi nhận của PV, thì chuyên khoa này đã lợi dụng hai chữ viết tắt QC để tạo lập ra một viện thẩm mỹ, mà theo tìm hiểu, thương hiệu QC vốn không hề được cấp bất kỳ một giấy phép nào để hoạt động.

    Một trong số những giấy phép mà bà Tuyết cung cấp.

    Đại diện CKPTTM – AV, bà Nguyễn Ánh Tuyết khi giải thích về vấn đề này cho rằng QC thực chất chỉ là cách gọi ngắn cho dễ nhớ. Thế nhưng, khi tư vấn, quảng cáo.. mọi thông tin đều được các nhân viên ở đây giới thiệu cho viện thẩm mỹ QC.

    Những giấy phép mà vị đại diện CKPTTM – AV cho thấy rõ không có một cơ sở nào có tên QC – trực thuộc bệnh viện An Việt. Khi nhận được những thông tin về cách làm lập lờ này, nhiều khách hàng lập tức tỏ ra hoang mang và thất vọng vì đã bị lừa dối.

    Trả lời về chuyện liệu có hay không một cơ sở nào đó dựa vào CKPTTM – AV để hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ hay không, bà Tuyết khẳng định không có.

    CKPTTM – AV có vi phạm hay không?

    Trao đổi với PV, bà Lưu Thị Liên, Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã trả lời về câu chuyện này. Bà Liên cho hay, chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ - bệnh viện An Việt được là một khoa trực thuộc bệnh viện An Việt, vì vậy việc đơn vị này để tên khác (QC) bắt buộc phải được cơ quan chức năng cấp phép.

    “Phải xem trong giấy phép hoạt động chuyên khoa này có được phép để tên như vậy hay không, nếu không được cấp phép thì họ đã làm sai.” – Bà Liên cho biết.

    Theo vị Phó Giám đốc sở Y tế Hà Nội, chuyên khoa này không được phép sử dụng từ QC như một tên viết tắt.

    Từ đây chiêu “lập lờ đánh lận con đen” của các vị quản lý chuyên khoa đã phần nào được bóc mẽ. Mặc dù đã có bài học về lỗi vi phạm quảng cáo từ một cơ sở thẩm mỹ mới bị xử phạt trong tháng 4, thế nhưng CKPTTM - AV bằng một cách nào đó vẫn vô tư xây dựng cho mình một thương hiệu “ma”.

    PV bản báo sẽ tiếp tục tìm hiểu để làm rõ liệu QC có phải là một cơ sở khác, lợi dụng giấy phép của CKPTTM – AV để hoạt động thẩm mỹ hay không và sẽ thông tin tiếp đến bạn đọc.

    Còn nữa...

    Theo Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]qhSGygQPBw[/mecloud]

    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-giam-doc-so-y-te-ha-noi-len-tieng-ve-thuong-hieu-ao-qc-cua-benh-vien-an-viet-a145166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan