+Aa-
    Zalo

    Phó Cục trưởng mất gần 400 triệu đồng trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện cơ quan công an tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn trên địa bàn.

    Hiện cơ quan công an tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn trên địa bàn.

    Xác nhận với Pv báo Vietnamnet, Đại tá Trương Văn Chấm, Trưởng Công an TP Tân An, Long An xác nhận đơn vị đang điều tra vụ mất trộm gần 400 triệu đồng trong khách sạn trên địa bàn.

    Báo Dân Trí đưa tin, người bị mất tiền là ông Nguyễn Xuân Quang- Phó cục trưởng cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (thuộc Tổng cục Môi trường- Bộ Tài nguyên Môi trường).

    Trước đó, ngày 26/9, ông Quang thông báo với khách sạn T. V(TP Tân An, Long an) là bị mất trộm gần 400 triệu đồng tại khách sạn. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan điều tra Công an TP Tân An đã có mặt tại khách sạn để ghi nhận thông tin.

    Ảnh minh họa

    Theo trình bày của chủ khách sạn, ngày 20/9, ông Quang cùng 4 người đến khách sạn đặt 3 phòng nghỉ, ông Quang ở một phòng riêng. Sáng 26/9, một người đi cùng ông Quang xuống báo với lễ tân khách sạn là phòng của ông Quang bị mất laptop. Một lúc sau người này xuống báo ông Quang bị mất 385 triệu đồng.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ông Quang đang là trưởng đoàn công tác, thực hiện nhiệm vụ kiểm tra môi trường đối với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Long An. Đoàn có sự tham gia của đại diện các cơ quan trên địa bàn tỉnh Long An như Ban quản lý khu kinh tế, Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Long An... và thực hiện kiểm tra các doanh nghiệp trong vòng 45 ngày.

    Sau khi xảy ra vụ việc mất tiền trên, ông Quang đã chuyển sang ở khách sạn khác nhưng vẫn công tác bình thường.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-cuc-truong-mat-gan-400-trieu-dong-trong-khach-san-a203246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan