+Aa-
    Zalo

    Phó Chủ tịch UBND thị trấn nợ dân 2 tỷ bị cho thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một Phó Chủ tịch UBND thị trấn ở Gia Lai nợ dân hơn 2 tỷ không có khả năng chi trả đã làm đơn xin thôi việc và được chấp thuận.

    Một Phó Chủ tịch UBND thị trấn ở Gia Lai nợ dân hơn 2 tỷ không có khả năng chi trả đã làm đơn xin thôi việc và được chấp thuận.

    Ngày 13/12, ông Dương Mah Tiệp, Chủ tịch UBND huyện Ia Grai (Gia Lai) cho biết, UBND huyện đã chấp thuận đơn xin thôi việc của ông Hà Văn Thành (SN 1978), Nguyên đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Ia Kha.

    UBND thị trấn Ia Kha nơi ông Thành công tác. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trước đó, ông Thành đã làm đơn xin thôi việc với vì lý do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn.

    Đầu tháng 6, nhiều người dân trên địa bàn huyện Ia Grai gửi đơn trình báo đến cơ quan chức năng việc ông Thành vay tiền của nhiều người nhưng không trả.

    Nhận được đơn thư của người dân, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ia Grai đã làm việc và phát hiện nhiều sai phạm của ông Thành. Theo đó, khi làm việc với Ủy ban Kiểm tra, ông Thành đã báo cáo có nợ 600 triệu đồng và hứa trả hết vào cuối tháng 3. Tuy nhiên, đến khi Ủy ban Kiểm tra xác minh thì phát hiện ông Thành còn nợ hơn 2 tỷ đồng.

    Tháng 7/2017, ông Thành bị Ủy ban kiểm tra huyện ủy Ia Grai thi hành kỷ luật “cảnh cáo” về mặt Đảng, UBND huyện Ia Grai kỷ luật cho thôi chức vụ phó chủ tịch UBND thị trấn Ia Kha.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-chu-tich-ubnd-thi-tran-no-dan-2-ty-bi-cho-thoi-viec-a212879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan