+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 83: Thư, Huệ, Dương khóc nức nở vì ông Sơn bỏ nhà đi tu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 83 Về nhà đi con, Huệ, Thư và Dương không kìm được nước mắt khi thấy cảnh ông Sơn đang quét sân chùa. Cả ba cùng khóc nức nở và xin ông Sơn trở về nhà.

    Trong tập 83 Về nhà đi con, Huệ, Thư và Dương không kìm được nước mắt khi thấy cảnh ông Sơn đang quét sân chùa. Cả ba cùng khóc nức nở và xin ông Sơn trở về nhà.

    Quốc bất ngờ khi Huệ đồng ý để anh làm nhà đầu tư cho quán.

    Về nhà đi con tập 83 nối tiếp những diễn biến của tập 82 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 83 Về nhà đi con, mối quan hệ giữa ông Quốc (Tuấn Tú) và Huệ (Thu Quỳnh) đã bước sang trang mới khi Huệ chấp nhận cùng ông Quốc phát triển “Hiên cúc vàng”.

    Ở một diễn biến khác, sau lần nói chuyện với ông Sơn (NSƯT Trung Anh), Dương (Bảo Hân) quyết định không đi du học với Bảo (Quang Anh) vì không muốn để bố ở nhà một mình. Bị thiếu tiền học phí, Dương gọi điện cho bố nhưng ông Sơn không nghe máy nên cô nàng tomboyloichoi đành vay Bảo nộp tiền học.

    Thư, Huệ, Dương sốc và suy sụp vì bố Sơn bỏ nhà ra đi.

    Khi cả ngày trời không tìm thấy bóng dáng bố, 3 chị em Huệ, Thư, Dương đều cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, khi đọc được bức tâm thư của ông Sơn đã để lại, 3 chị em đã thực sự suy sụp. “Sao lúc nào bố cũng tự trách mình như thế”, Huệ đau xót. Hai chị em Thư và Huệ đều nhận lỗi về mình khiến bố bỏ đi. Về phần mình, cô em út Dương cũng hối hận: “Sao em vô tâm thế nhỉ?” Cả Huệ, Thư, Dương đều hốt hoảng nghĩ cách tìm được bố.

    Sau đó, Huệ đến tìm cô Hạnh (Thúy Hà) để hỏi về tin tức của ông Sơn nhưng khi nghe tin ông Sơn bỏ nhà ra đi, cô Hạnh lo tái mặt. Còn Vũ, khi biết ông Sơn gặp chuyện, anh chàng nửa đêm bắt xe tới nhà vợ cũ, Vũ đã an ủi Thư không nên suy nghĩ quá nhiều.

    Vũ bắt xe ôm chạy đến bên Thư ngay trong đêm để an ủi.

    Bên cạnh đó, sợ gặp chuyện chẳng lành, Dương chỉ biết khóc nức nở trước bàn thờ của mẹ: "Con chưa từng được gặp mẹ. Con cũng không mong gì hơn. Mẹ ơi! Mẹ phù hộ cho bố về với chúng con".

    Đêm hôm đó, cả ba chị em Huệ - Thư- Dương, bố con Bảo cùng Vũ cả đêm không ngủ, ông Quốc khuyên Huệ nên để bố Sơn có thời gian nhìn nhận lại chính mình. Quốc chia sẻ: “Tôi nghĩ là chúng ta sẽ chờ đến sáng mai, xem có tin tức gì không? Anh Sơn là người lớn nên anh ấy sẽ không làm gì quá bốc đồng đâu. Ở đây, tôi là người đồng cảm với anh Sơn nhất, vì tôi cũng là gà trống nuôi con”. Quốc còn cho rằng ông Sơn chỉ đang “cần một nơi yên tĩnh để bình tâm lại.”

    Vũ hưởng ứng với Quốc: “Đàn ông thường là như vậy. Khi thất bại họ muốn ở một mình để suy ngẫ. Chắc không có gì nghiêm trọng đâu.” Lúc này, Vũ là bờ vai vững chắc để Thư dựa vào khóc nức nở.

    Giữa lúc hoảng loạn, 3 chị em Huệ, Thư, Dương thật may mắn vì đã có Quốc, Vũ, Bảo ở bên.

    Sáng hôm sau, nghi ngờ ông Sơn đang tham gia khóa tu, Vũ và Quốc quyết định “song kiếm hợp bích”, lên chùa để tìm ông Sơn. Sau khi xác nhận ông Sơn ở trên chùa, cả gia đình rồng rắn kéo nhau lên chùa, ông Sơn bất ngờ đến sững sờ với sự xuất hiện của các cô con gái. Cuối tập phim, Dương đã năn nỉ ông Sơn: “Về nhà đi bố”. Cảm động trước tình cảm của các con, ông Sơn hứa hết khóa tu sẽ quay về.

    Ông Sơn hứa hết khóa tu sẽ quay về nhà cùng các cô con gái.

    Liệu ông Sơn có trờ về nhà cùng các cô con gái? Mối quan hệ của Thư và Vũ sẽ ra sao? Còn Huệ có chập nhận tình cảm của Quốc? Cặp đôi chim ri Dương và Bảo sẽ thế nào? Tập 84 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 9/8 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-83-thu-hue-duong-khoc-nuc-no-vi-ong-son-bo-nha-di-tu-a287887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan