+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 71: Dương xuất chiêu khiến Nhã khóc thét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 71 Về nhà đi con, thay vì đến tìm Vũ hỏi tội, Dương gặp Nhã để dằn mặt. Lợi dụng điểm yếu của Nhã, Dương xuất chiêu trừng trị "tiểu tam" khiến cô ả khóc thét.

    Trong tập 71 Về nhà đi con, thay vì đến tìm Vũ hỏi tội, Dương đã gặp Nhã để dằn mặt. Lợi dụng điểm yếu của Nhã, Dương xuất chiêu trừng trị "tiểu tam" khiến cô ả khóc thét.

    Vũ ngậm ngùi trước những chia sẻ của bố vợ.

    Về nhà đi con tập 71 nối tiếp những diễn biến của tập 70 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 71, sau khi từ nhà chồng của Thư về, ông Sơn lại ngồi suy tư một mình. “Người ta đã không yêu thương mình, cố làm gì hả con”, ông Sơn nhớ về lời nói với Anh Thư. Ông cũng nhớ lại lời Vũ nói rằng không dám hứa chuyện tình cảm với Thư, nhưng Vũ trân trọng tình cảm ông Sơn, Vũ còn hứa không để Thư thiệt thòi.

    Bỗng Vũ xuất hiện gặp ông Sơn. “Con biết là lỗi của con, nhưng cả con và Thư cũng không ai muốn làm cho bố mẹ thấy buồn hay thất vọng đâu ạ”, Vũ mở lời. “Anh còn nhớ những lời tôi nói trước khi kết hôn rằng gia đình không bắt chịu trách nhiệm không”, ông Sơn hỏi. Vũ nói chuyện của mình và Thư không dễ nói bằng một hai câu.

    “Anh biết tôi yêu quý anh đúng không? Mọi ông bố vợ trên đời đều yêu quý con rể của mình, coi trọng con rể của mình. Anh có biết vì sao không? Vì trong sâu thẳm họ suy nghĩ có phần thực dụng rằng nếu mình yêu quý, coi trọng con rể nó sẽ đối đãi tử tế hơn với con mình một chút. Có thế thôi”, ông Sơn buồn bã.

    Cuộc nói chuyện của Thư và bố mẹ chồng.

    Ở nhà Vũ, Thư cũng hối hận xin lỗi bố mẹ chồng khi đồng ý ký hợp đồng hôn nhân với Vũ. Thư thừa nhận khi đặt bút ký vào hợp đồng, cô không hề nghĩ rằng cuộc hôn nhân này lại mang đến cho cô những điều tốt - được bố mẹ chồng yêu thương, có một cậu con trai kháu khỉnh và đặc biệt là Thư đã có lúc rung động với Vũ, thật sự muốn vun đắp cho tổ ấm của mình. Thấy hôn nhân của các con sắp tan vỡ, vợ chồng ông Luật cũng bất lực và đau xót không kém ông Sơn. Trách mắng con dâu, ông Luật cầu xin cả Thư và Vũ hãy sống có trách nhiệm với cu Bon.

    Sau đó, khi lên phòng Thư ngồi bệt xuống đất và khóc, Vũ mang đá đưa cho Thư chườm vì mắt sưng nhưng đã Thư gạt đi. Vũ nói không phải mình Thư có lỗi, bản hợp đồng đó có chữ ký của Vũ.

    Một tình tiết khác, ở công ty Luật Giang, Vũ nói với Nhã muốn học một khóa tiếng Đài để đỡ phiền Nhã. Nhã đòi đi ăn nhưng Vũ từ chối. Nhã còn cố tình gợi chuyện hôm trước ông Sơn, còn cảnh báo Vũ không nên coi mình là nguồn cơn vì như thế cô ta sẽ buồn. Nhã còn hỏi có phải vì việc vỡ lở mà chấm dứt hôn nhân không, Vũ gạt phắt đi yêu cầu nói chuyện khác.

    Dương tung độc chiêu để trừng trị Nhã.

    Với cá tính của Dương, khi thấy người thân bị tổn thương, tomboyloichoi vẫn quyết phải làm cho ra lẽ. Thay vì tìm Vũ hỏi tội, Dương tới công ty Vũ và phát hiện ra nhân tình của anh rể. Anh Dương và Bảo (Quang Anh) đã bám theo Nhã về tận nơi cô ả đang sống, tomboiloichoi bất ngờ phát hiện ra điểm yếu của "tiểu tam" là sợ gián. Lợi dụng điều này, Dương đã xuất chiêu khiến Nhã khóc thét.

    Bấm chuông cửa phòng Nhã rồi nhanh chóng chạy đi, Dương gắn hộp quà kèm một bông hồng trên cửa để dụ "tiểu tam" sập bẫy. Đúng như dự đoán, Nhã hí hửng cầm hộp quà đi vào phòng và mừng thầm khi cho rằng Vũ cảm thấy áy náy nên đã gửi đến để xin lỗi.

    Nhưng vui mừng chưa bao lâu, Nhã hoảng hốt khi vừa mở hộp quà và nhìn thấy bên trong chỉ là 3 con gián. Quá sợ hãi, Nhã la hét thất thanh và chạy như bay ra ngoài hành lang. "Tiểu tam" sập bẫy, Dương và Bảo đứng ngoài cười hả hê.

    Canh đúng lúc Nhã chạy tới gần, Dương lao ra dằn mặt: "Hình như vừa nãy em treo nhầm hộp quà ở phòng chị, chị có cầm không ạ? Để nhầm đồ là chuyện bình thường, người ta còn nhầm được chồng người khác thành chồng mình cơ mà".

    Không để Nhã nói được câu nào, Dương nói tiếp: "Gián đập phát chết luôn nhưng mà đuổi lại không bao giờ hết, giống như cái loại hay phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người khác. Em thấy chị cô đơn quá, em cử đồng bọn đến chơi với chị thôi mà. Không cảm ơn thì thôi!". Sau khi Dương nói xong, tom boyloichoi bỏ đi để Nhã đứng lại chơ vơ.

    Ngay sau đó, Nhã gọi Vũ tới nhà, vừa thấy anh cô ta nũng nịu cho rằng chính Thư thả gián lên nhà. Vũ nói không phải Thư làm. Nhã giấu đầu hở đuôi khi nhắc tới “hai đứa trẻ con”. Vũ được đà bảo: “Em nói cái gì cũng có bằng chứng, đừng vu vạ cho người khác. Thư không bao giờ làm chuyện đó”, Vũ bênh Thư. Nhã nói không muốn về nhà vì đầy gián và muốn Vũ dọn cho cô ả. Nhã thấy Vũ nói đừng chuyện nhỏ xé ra to nên đuổi Vũ cút đi, không ngờ anh đi thật.

    Anh Thư quyết định trả nhẫn cưới và muốn kết thúc cuộc hôn nhân với Vũ.

    Vũ trở về nhà, cuối cùng Thư và anh đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với nhau. Với thái độ nhẹ nhàng, lạnh lùng, Thư tuyên bố muốn chấm dứt sớm bản hợp đồng, vì thời hạn 2 năm được đưa ra chỉ là để cho bố mẹ khỏi sốc. Nhưng nay bố mẹ 2 bên đều đã biết cả thì Thư - Vũ cũng chẳng còn lý do gì để ở bên nhau nữa.

    Khi Vũ muốn trì hoãn, lấy lý do công ty đang có nhiều việc cần giải quyết, Thư tỏ ra vô cùng thắc mắc và hỏi rằng đáng lẽ giờ đây, Vũ phải nhảy cẫng lên vì sung sướng mới phải chứ? Anh được "thoát nợ" sớm, lại được tự do bay nhảy như trước kia. "Hay là vì sau tất cả, anh đã nhận ra mình quá yêu tôi?", Thư móc mỉa chồng hợp đồng.

    Trong lúc đó, Nhã liên tục gọi điện nhưng Vũ không nghe. Thư vẫn nói Vũ nên nghe điện thoại của Nhã, Vũ không để ý. “Có thể nói chúng ta tạm dừng đừng bàn chuyện này được không, chờ cho xong chuyện công ty và những chuyện linh tinh của anh”, Vũ hỏi. Nhưng Thư không đồng ý và muốn tự liên hệ luật sư để giải quyết chuyện ly hôn của hai vợ chồng.

    Vũ không muốn kết thúc hợp đồng hôn nhân với Thư.

    Sau đó, Vũ đã đến tìm Dũng để tâm sự, từng rất háo hức khi nghĩ đến ngày được trở lại cuộc sống tự do nhưng lúc này, Vũ lại rối như canh hẹ. Có lẽ đúng như Dũng "đọc vị", Vũ không muốn ly hôn Thư. "Tiếc rồi à? Mày không muốn chấm dứt hợp đồng với cái Thư, đúng không?", Dũng suy đoán tâm lý bạn thân.

    Bên cạnh đó, Vũ nhớ lại lời Thư: “Chúng ta đều đã sai khi bước vào cuộc hôn nhân thời vụ này, biết sai thì sửa thôi. Trên đời này ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại, thế thì có gì đâu mà đau lòng".

    Giữa lúc gia đình Vũ đang rối ren, Nhã vẫn không ngừng tấn công. Cô ả tìm đủ mọi cách để được ở gần Vũ nhưng anh chàng đều không có hứng thú. Gọi điện nhiều lần nhưng Vũ không bắt máy khiến Nhã tức điên.

    Hôn nhân của Vũ và Thư sẽ ra sao? Vũ sẽ cư xử sao với Nhã? Nhã có còn bị Dương chơi khăm vố nào nữa? Tập 72 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 24/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-71-duong-xuat-chieu-khien-nha-khoc-thet-a285576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan