+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 62: Hé lộ hình ảnh Vũ tình tứ với Nhã làm fan "sôi sục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong 62 Về nhà đi con, trong khi Thư đang gặp nguy hiểm, Vũ lại đang bận đi công tác với Nhã. Vũ còn tình tứ giúp Nhã kéo khóa váy và chỉnh lại tóc cho cô ả.

    Trong 62 Về nhà đi con, trong khi Thư đang gặp nguy hiểm, Vũ lại đang bận đi công tác với Nhã. Vũ còn tình tứ giúp Nhã kéo khóa váy và chỉnh lại tóc cho cô ả.

    [presscloud]10851[/presscloud]

    Giới thiệu tập 62 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 62 nối tiếp những diễn biến của tập 61 được phát sóng trước đó. Nội dung đoạn clip mới được tung ra đã hé lộ thêm tình tiết của tập 62 lên sóng tối nay (10/7). Như những gì được tiết lộ trong clip trước, Thư sinh non nên cô buộc phải mổ cấp cứu để cứu tính mạng của hai mẹ con. Lúc Thư phải đối mặt với nguy hiểm, người cô cần nhất bên cạnh chính là Vũ. Tuy nhiên Vũ lại đang bận đi công tác với Nhã.

    Mở đoạn clip giới thiệu tập 62 Về nhà đi con, mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) tiếp tục căng thẳng. Vũ tức giận quát mắng, chỉ thẳng vào mặt Thư và đe dọa: “Đừng bắt tôi phải ra tay với cô. Đừng bắt bố cô phải muối mặt với cô”.

    Vũ tình tứ bên "đối tác" tên Nhã.

    Một phân cảnh khác trong tập 62 Về nhà đi con, Vũ tình tứ giúp Nhã kéo khóa váy trong khi cô ả mắt lúng liếng, miệng tươi như hoa than thở: "Phụ nữ đúng là phiền phức anh nhỉ!". Kéo khóa xong rồi, Vũ còn giúp Nhã chỉnh lại tóc.

    Trong khi đó, Thư ở nhà đang phải đối mặt với nguy hiểm. Khi ở bệnh viện, cả gia đình Vũ lẫn ông Sơn đều đang cuống cuồng vì tin Thư bị suy thai, phải mổ gấp để cứu tình mạng của hai mẹ con. Thật đáng thương khi trong giây phút ấy, người Thư gọi tên vẫn là Vũ, trong cơn đau đớn cô nói: “Bố ơi, gọi cho anh Vũ!”.

     Ông Sơn phải ký giấy cam đoan với bác sĩ trước khi Thư lên bàn mổ. 

    Ông Sơn gọi điện thoại cho con rể nhưng không được. Cảnh quay ông Sơn lo lắng, vừa gọi cho Vũ vừa lẩm bẩm: "Nghe máy đi con, nghe máy đi con, người mà cái Thư cần nhất lúc này là con chứ không phải là bố!".

    Nhưng cuối cùng, Vũ vẫn không nghe máy. Ông Sơn buộc phải ký vào giấy cam kết với tư cách đại diện của gia đình bệnh nhân. Khi ký vào tờ giấy cam đoan cũng là đánh cược tính mạng của con gái và cháu ngoại, ông Sơn căng thẳng cực độ.

    Liệu tính mạng của mẹ con Thư có giữ được? Còn Vũ sẽ quay về ngay khi biết tin vợ và con đang gặp nguy hiểm? Tập 62 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 10/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-62-he-lo-hinh-anh-vu-tinh-tu-voi-nha-lam-fan-soi-suc-a283613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan