+Aa-
    Zalo

    Phim ngắn “Tìm lại” - câu chuyện xúc động về mối tình đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Phim ngắn “Tìm lại” với câu chuyện về mối tình đầu trong sáng của chàng trai Minh Hùng đang khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    (ĐSPL) – Phim ngắn “Tìm lại” với câu chuyện về mối tình đầu trong sáng của chàng trai Minh Hùng đang khiến nhiều người phải suy ngẫm.

    Có những người vì sự nghiệp sẵn sàng làm mọi thứ, thậm chí đánh đổi cả tình yêu. Song, chàng ca sĩ bảnh trai tên Minh Hùng trong phim ngắn “Tìm lại” là trường hợp khác.

    Câu chuyện kể về mối tình đầu giữa anh chàng Minh Hùng và cô gái xinh đẹp Mai Linh. Vì muốn thực hiện ước mơ của mình mà chàng trai trẻ Minh Hùng rời xa Hà Nội, rời xa mối tình đầu để vào Sài Gòn, theo học trường Nhạc viện TP. HCM.

    Phim ngắn “Tìm lại” câu chuyện xúc động về mối tình đầu

    Cô gái xinh đẹp tên Mai Linh là mối tình đầu cảu chàng ca sĩ điển trai.

    Những ngày ở Sài Gòn, Minh Hùng đã nhận được sự quan tâm của cô bạn gái xinh xắn tên Ngọc. Chẳng mấy chốc, Hùng đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng, nhưng Ngọc luôn bắt anh phải làm theo ý mình. Điều đó, khiến Hùng cảm thấy khó chịu và buồn bực trong lòng.

    Phim ngắn “Tìm lại” câu chuyện xúc động về mối tình đầu
    Ngọc - cô nàng tiểu thư xinh đẹp bên cạnh chàng trai Minh Hùng những ngày ở Sài Gòn

    Có lẽ cuộc sống xa hoa chỉ là phù du khi anh luôn nhớ về Linh. Tới một ngày anh và Ngọc về Hà Nội, cả 2 vào một cửa hàng uống nước (anh không biết Linh hiện đang làm nhân viên ở đây). Và Linh nhìn thấy tất cả, cô rất chạnh lòng, hụt hẫng, những kỷ niệm về mối tình đầu tưởng như vỡ òa.

    Tham gia một cuộc phỏng vấn, Hùng đã không dấu nổi cảm xúc, anh nghẹn ngào nói lên tất cả rằng, mình chưa bao giờ quên mối tình đầu với người con gái tên Linh. Và Ngọc rất tức giận, cô rắp tâm trả thù anh chàng điển trai mà mình rất kỳ vọng này.

    Xem phim ngắn “Tìm lại”:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ngan-tim-lai---cau-chuyen-xuc-dong-ve-moi-tinh-dau-a33476.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan