+Aa-
    Zalo

    Phim Nàng dâu order tập 26: Mẹ Yến tiết lộ sự thật gây sốc trong lá thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 26 phim Nàng dâu order, bị dồn vào đường cùng, mẹ Yến quyết định bỏ đi và để lại lá thư tiết lộ một sự thật khiến cả nhà ngã ngửa.

    Trong tập 26 phim Nàng dâu order, bị dồn vào đường cùng, mẹ Yến quyết định bỏ đi và để lại lá thư tiết lộ một sự thật khiến cả nhà ngã ngửa.

    [presscloud]10686[/presscloud]

    Giới thiệu tập 26 Nàng dâu order. Nguồn: VTV.

    Nàng dâu order tập 26 nối tiếp những diễn biến của tập 25 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 25 Nàng dâu order xoay quanh chuyện bà Ngoan – mẹ của Yến bị vỡ nợ. Khi bị dồn vào đường cùng nên bà Ngoan (Thanh Quý) đã quyết định uống thuốc tự tử để chấm dứt mọi chuyện nhưng không thành.

    Sau khi đọc lá thư của vợ để lại, ông Tú lục tung nhà để tìm. 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 26 Nàng dâu order là cảnh ông Tú đọc bức thư bà Ngoan để lại trước khi bỏ đi. Gia đình Yến lại thêm một phen rối tung khi ông Tú (Phú Đôn) phát hiện ra sự thật đau lòng trong lá thư tuyệt mệt của bà Ngoan để lại. "Tôi xin lỗi ông, mẹ xin lỗi các con. Lâu nay tôi định nói mà không mở mồm ra nói được. Vì ham lợi, tôi đã trộm sổ đỏ của nhà mình, đánh tráo cái giả vào đấy rồi mang đi thế chấp ngân hàng để vay tiền đầu tư ăn lãi chênh lệch, giờ không còn khả năng trả nợ. Tôi không còn mặt mũi nào nhìn gia đình mình nữa. Thôi tôi đi đây".

    Kiệt nhanh chóng dụ dỗ Yến đầu tư cho công ty của mình. 

    Về phía Yến, muốn có tiền để chuộc lại sổ đỏ cho gia đình, Yến (Lan Phương) đến gặp Kiệt (Minh Tít) và được anh chàng lôi kéo dồn hết tiền đầu tư vào công ty của mình. "Với sự nổi tiếng của cậu, hàng của công ty sẽ bán chạy như tôm tươi. Đầu tư vào công ty của tớ, tiền đẻ ra tiền, chả mấy đâu", Kiệt nói với Yến.

    Tuy nhiên, việc làm này của Yến đã nhanh chóng bị Phong (Thanh Sơn) phát hiện khiến anh vô cùng tức giận. "Ra là bây giờ anh chỉ là người ngoài, em thà tin lời thằng Kiệt lẻo mép đó còn hơn trông chờ vào chồng em à", Phong bức xúc nói với Yến. 

    Ông Phú than thở với Phong về chuyện cô Linh bỏ đi.

    Ở một diễn biến đáng chú ý trong tập 26 Nàng dâu order, ông Phú (Trọng Trinh) buồn bã trước sự biến mất của cô Linh (Thanh Hương). Không biết tâm sự cùng ai, ông đành than thở với con trai: "Họ bỏ đi mà không nói với bố một lời, bố không biết tìm ở đâu. Người này rất thân, bỏ đi mà không nói với bố một lời. Thế có khổ không!".

    Trước biến cố lớn gia đình, Yến sẽ giải quyết thế nào? Ông Phú có đi tìm cô Linh? Còn Phong và Yến sẽ còn mâu thuẫn tới đâu vì Kiệt? Tập 26 Nàng dâu order phát sóng lúc 21h30 ngày 2/7 trên kênh VTV3.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-nang-dau-order-tap-26-me-yen-tiet-lo-su-that-gay-soc-trong-la-thu-a282394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan