+Aa-
    Zalo

    Phim Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn tung trailer: “Siêu phẩm” hay “bom xịt?”

    (ĐS&PL) - Trailer chính thức của Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn vừa được tung ra đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng vì thất vọng.

    Chuyển thể từ một tác phẩm lấy cảm hứng lịch sử khá nổi ở thời điểm hiện tại, Web drama Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn được khá nhiều người trông đợi sẽ bứt phá và đạt được nhiều thành tích.

    Đặc  biệt, sau khi ekip phim công bố dàn diễn viên, nhân vật Vua Lê Long Đĩnh do nam diễn viên Nguyễn Đình Mạnh đảm nhận được cư dân mạng ví như “xé truyện bước ra". Được biết, Nguyễn Đình Mạnh là gương mặt tiềm năng trong làng mẫu ảnh.

    Diễn viên đảm nhận nhân vật Vua Lê Long Đĩnh gây sốt với diện mạo như "xé sách bước ra"  Ảnh: Fanpage In the mood for film.

    Diễn viên đảm nhận nhân vật Vua Lê Long Đĩnh gây sốt với diện mạo như "xé sách bước ra"  Ảnh: Fanpage In the mood for film.

    Tuy nhiên, sau khi trailer của Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn được tung ra, một số cư dân mạng đã “quay xe", rút lại những kỳ vọng trước đó về sự bùng nổ của phim vì những ý kiến khác nhau.

    Có cư dân mạng cho rằng câu thoại đơ cứng khiến diễn viên có phần gượng gạo khi đối thoại.

    Có người lại nêu ý kiến rằng kỹ xảo của phim còn hạn chế về phần chất lượng hình ảnh, hiệu ứng được chưa được đầu tư kỹ lưỡng được nhận thấy rõ trong trailer, dẫn đến giảm sự hấp dẫn của phim.

    Và xuất hiện nhiều sự so sánh phim với thể loại xuyên không của Trung Quốc và Hàn Quốc.

    Ảnh cắt từ trailer của phim.

    Ảnh cắt từ trailer của phim.

    Dù vậy, vẫn có không ít khán giả cho rằng không nên đặt Web drama Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn lên bàn cân với các phim thuộc thể loại xuyên không của Hàn Quốc hay Trung Quốc. Sự so sánh này khá khập khiễng nếu xét về chi phí đầu tư. Bên cạnh đó, họ cho rằng mọi người nên giơ cao đánh khẽ với các dự án cổ trang tiên phong của các bạn trẻ trong nước.

    Các bình luận tích cực của cư dân mạng dưới trailer

    Các bình luận tích cực của cư dân mạng dưới trailer

     

    Mặc dù trailer nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng bên cạnh đó cũng không ít  lời động viên cổ vũ từ phía khán giả và nhận định Lúc Biết Xuyên Không Thì Đã Muộn đến hiện tại vẫn là một tác phẩm đáng được mong đợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-luc-biet-xuyen-khong-thi-a-muon-tung-trailer-sieu-pham-hay-bom-xit-a463507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan