+Aa-
    Zalo

    Phim của Phạm Băng Băng được chiếu sau 6 năm 'đắp chiếu': Đón chờ mỹ nhân ngữ đẹp nhất màn ảnh

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ háo hức khi sắp được gặp lại Phạm Băng Băng trên màn ảnh, với vai diễn mỹ nhân ngư trong tác phẩm The King's Daughter.

    Ngày 11/12, trang QQ đưa tin bộ phim The King's Daughter sẽ công chiếu tại Mỹ và Canada từ ngày 21/1/2022. Đạo diễn Sean McNamara chia sẻ: "Phạm Băng Băng là mỹ nhân ngữ đẹp nhất trên màn ảnh. Mọi người nên chuẩn bị tâm lý để ngắm nhìn cô ấy".

    phim cua pham bang bang duoc chieu sau 6 nam post spl
    Phạm Băng Băng sẽ thể hiện vai nàng tiên cá trong phim. Ảnh: QQ.

    Theo QQThe King's Daughter được sản xuất từ năm 2014. Tháng 3/2015, trước ngày ra mắt 3 tuần, phim thông báo hoãn chiếu với lý do hoàn thiện kỹ xảo. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 7/10/2016, nhưng cũng không suôn sẻ. Do đó, tác phẩm đã phải nằm kho suốt 6 năm.

    The King's Daughter có nội dung về vị vua Louis XIV của nước Pháp (do Pierce Brosnan thủ vai) muốn tìm kiếm phương thuốc trường sinh bất tử nên đã bắt một mỹ nhân ngư (Phạm Băng Băng diễn) để thực hiện tham vọng.

    Tuy nhiên, con gái rơi của ông (do Kaya Scodelario đảm nhiệm) đã kết bạn cùng nàng tiên cá. Cả hai tìm cách để chống lại kế hoạch của vua Louis XIV. Trong quá trình đó, công chúa đã phải lòng vị tướng quân được giao nhiệm vụ trông coi nàng tiên cá.

    phim cua pham bang bang duoc chieu sau 6 nam post spl 1
    The King's Daughter có nội dung về vị vua Louis XIV của nước Pháp.

    Người hâm mộ bày tỏ sự mong đợi khi được gặp lại Phạm Băng Băng trên màn ảnh. Đây là tác phẩm đầu tiên của cô sau khi vướng scandal trốn thuế năm 2018.

    Mới đây, truyền thông quốc tế cũng đưa tin bom tấn Hollywood The 355 có sự góp mặt của Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penélope Cruz và đặc biệt là Phạm Băng Băng.

    Phim sẽ ra rạp vào ngày 7/1/2022, kể về một nhóm điệp viên học cách bỏ qua những sự khác biệt để cùng nhau làm nhiệm vụ.

    Trong phim, Phạm Băng Băng đảm nhận nhân vật Lin Mi Sheng được nhân viên CIA Mason “Mace” Brown (Jessica Chastain) chiêu mộ. The 355 quy tụ đặc vụ người Đức Marie (Diane Kruger), nhà tâm lý học người Colombia Graciela (Penélope Cruz), cựu đồng minh MI6 và chuyên gia máy tính Khadijah (Lupita Nyong'o). Cùng nhau, họ sẽ cần phải hạ gục một nhóm lính đánh thuê nguy hiểm và tàn bạo để thu hồi loại vũ khí tối mật.

    The 355 là dự án đầu tiên Phạm Băng Băng tham gia sau bê bối trốn thuế hồi năm 2018. Ở quê nhà, không có đạo diễn nào dám mời người đẹp đóng phim vì sợ liên lụy. Do đó, việc người đẹp chọn Hollywood để hoạt động và xây dựng danh tiếng trở lại là điều không quá khó hiểu.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-cua-pham-bang-bang-duoc-chieu-sau-6-nam-dap-chieu-a522129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan