+Aa-
    Zalo

    Phim “Cô dâu 8 tuổi” lên sóng phần 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Câu chuyện tình cảm của Anandi và Jagdish khi xuất hiện người thứ 3 tiếp tục tiếp tục được lên sóng truyền hình Việt ở phần 4 “Cô dâu 8 tuổi” .

    (ĐSPL) – Câu chuyện tình cảm của Anandi và Jagdish khi xuất hiện người thứ 3 tiếp tục tiếp tục được lên sóng truyền hình Việt ở phần 4 phim “Cô dâu 8 tuổi” .

    Ngày hôm qua (2/9), bộ phim Cô dâu 8 tuổi tiếp tục ra mắt khán giả Việt phần 4. Mặc dù nhận nhiều lời chê ở phần 2, 3 khi nội dung quá dài dòng, lan man nhưng bom tấn của truyền hình Bollywood vẫn nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả và là món ăn tinh thần của nhiều gia đình vào mỗi buổi tối.

    Trong phần 4 này, vấn đề tảo hôn ở Ấn Độ và chuyện tình cảm rạn nứt giữa 2 nhân vật chính là Anandi và Jagdish khi có sự xuất hiện của người thứ 3 tiếp tục được đẩy lên cao trào và kịch tính hơn.

    Tình cảm của Anandi và Jagdish đã dần xuất hiện dấu hiệu của sự đổ vỡ. Đặc biệt, sau khi Jagdish bước chân ra khỏi vùng quê nhỏ của mình đến với thế giới bên ngoài, anh đã thay đổi nhiều thứ.


    Tình cảm từ nhỏ của Anandi và Jagdish cũng dần nhạt nhòa kể từ khi Gauri xuất hiện. Sau 4 năm học đại học ở thành phố, mặc dù nhận được tấm bằng y khoa nhưng Jagdish vẫn quyết tâm học thạc sĩ cùng với Gauri. Và để có nhà ở, Jagdish nói dối rằng anh đã kết hôn với Gauri.

    Không những vậy, anh còn sẵn sàng làm tổn thương Anandi khi thẳng thắn nói mối quan hệ với cô là sai lầm lớn nhất và cấm cô không được đến Mumbai.


    Đau đớn, tuyệt vọng vì sự thay đổi của chồng, Anandi đã đổ bệnh. Là bố chồng tâm lý và luôn yêu thương Anandi, vì vậy ông Bhairon đã quyết tâm lên thành phố gặp con trai. Tại đây, ông sốc khi phát hiện con trai sống chung với Gauri như vợ chồng và tuyên bố bỏ Anandi để kết hôn với Gauri.

    Để bảo vệ con dâu, ông Bhairon đã tập hợp một cuộc họp gia đình tuyên bố coi Anandi như con gái và tiến hành một cuộc hôn nhân khác cho cô.

    Anadi tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời mình sau khi chia tay Jagdish.

    Sau khi chia tay người chồng phản bội, Anandi đã tìm được hạnh phúc mới cho mình bên người chồng thực sự quan tâm và yêu thương cô.

    Còn về phía Jagdish, hạnh phúc bên bạn gái Gauri chưa được bao lâu thì anh bị cô phát hiện quá khứ đã kết hôn và câu chuyện mà anh lừa dối suốt thời gian qua. 

    Phần 4 Cô dâu 8 tuổi tiếp tục được phát sóng vào 20h hàng ngày trên kênh Today TV.

    HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]sN1kAXjXbp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-co-dau-8-tuoi-len-song-phan-4-a108966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.