+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác nghi phạm sát hại cô gái chăn bò ở Hòa Bình trong hang đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ hãm hiếp, sát hại cô gái đi chăn bò ở Hòa Bình, thi thể nghi phạm đã được tìm thấy trong một hang đá...

    Liên quan đến vụ hãm hiếp, sát hại cô gái đi chăn bò ở Hòa Bình, thi thể nghi phạm đã được tìm thấy trong một hang đá...

    Vào chiều ngày 18/4, trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, chỉ huy Công an huyện Tân Lạc (Hòa Bình) cho biết, đã tìm thấy thi thể anh Bùi Văn Dũng (35 tuổi, ở xã Mỹ Hòa) trong hang đá, cách nhà anh ta hơn 1 km.

    Dũng được xác định là nghi phạm hãm hiếp rồi sát hại chị Bùi Thị E. (24 tuổi, trú xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) khi chị E. đi chăn bò trên đồi. Sau khi gây án, Dũng đã bỏ trốn.

    Hang đá nơi phát hiện xác người đàn ông. Ảnh: Báo Vietnamnet

    Trước đó báo Dân Trí đưa tin, vào sáng ngày 18/4, trong lúc đi làm cỏ ngô người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã thấy mùi hôi thối bốc ra từ trong hang đá trên độ cao hơn 10m.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt và phát hiện một thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy trong hang đá. Cạnh nơi thi thể, cảnh sát thu nhiều vật dụng, trong đó có khẩu súng kíp. Người dân cho rằng đó là nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại chị E. hôm 10/4 trong lúc nạn nhân đi chăn bò. Gia đình cũng đã xác nhận thi thể và mang áo quan đến để khâm liệm.

    Trước đó vào sáng ngày 10/4, chị E. đi chăn bò giúp gia đình ở ngọn đồi gần nhà. Tuy nhiên, đến chiều muộn không thấy chị E. về, mọi người gọi điện nhưng không liên lạc được.

    Sau khi tìm kiếm, người thân phát hiện thi thể chị E. ở ven sườn đồi. Nhận được tin báo, cơ quan công an khám nghiệm và xác định nạn nhân bị hiếp dâm, cứa cổ dẫn đến tử vong.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định Bùi Văn Dũng (35 tuổi, xã Mỹ Hòa) là nghi phạm sát hại chị E.. Được biết Dũng đã ly hôn, làm nghề thợ xây, cách nhà nạn nhân khoảng 200m.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-nghi-pham-sat-hai-co-gai-chan-bo-o-hoa-binh-trong-hang-da-a187646.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan