+Aa-
    Zalo

    Phát hiện xác cô gái áo bung hết khuy cài trong rừng núi Tà Cú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện xác cô này bị siết cổ bằng dây nịt quần, áo bung hết khuy cài, lỗ quần lót... trong rừng núi Tà Cú.

    Rời nhà từ ngày 3/10 bằng xe gắn máy để đi làm tại tiệm vàng, nhưng đến chiều tối vẫn không thấy Tiến về, gia đình đổ xô đi tìm. Mãi đến ngày 5/10, người dân phát hiện xác cô này bị siết cổ bằng dây nịt quần, áo bung hết khuy cài, lỗ quần lót... trong rừng núi Tà Cú.

    Hôm nay (8/10), nguồn tin Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết, cơ quan này đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ truy xét thủ phạm gây ra cái chết cho cô gái có dấu hiệu giết người, cướp tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 11h30 trưa 5/10, Công an huyện Hàm Thuận Nam nhận được tin báo của người dân, phát hiện xác cô gái bị giết tại khu vực rừng Sến, thuộc Khu bảo tồn thiên nhiên núi Tà Cú, thuộc huyện Hàm Thuận Nam. Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT xác định tung tích nạn nhân là chị Lê Thị Kim Tiến (19 tuổi, ngụ thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, Hàm Thuận Nam, nhân viên một tiệm vàng).

    Gia đình chị Tiến cho biết, sáng 3/10, chị Tiến đi làm bằng xe gắn máy, nhưng không thấy về nhà. Tài sản bị mất ban đầu xác định gồm một xe gắn máy và ĐTDĐ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-xac-co-gai-ao-bung-het-khuy-cai-trong-rung-nui-ta-cu-a54536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan