+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ nổi trên sông Sài Gòn

    (ĐS&PL) - Sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, ông Nguyễn Văn Chúc (65 tuổi, sống gần chân cầu Bình Lợi) đã đưa thi thể vào bờ rồi gọi điện báo cơ quan chức năng.

    Theo tờ Tri Thức Trực Tuyến, khoảng 13h ngày 25/10, trong lúc đi ghe, ông Nguyễn Văn Chúc (65 tuổi, sống gần chân cầu Bình Lợi, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM) phát hiện thi thể một phụ nữ trẻ nổi trên sông Sài Gòn.

    Ngay sau đó, ông Chúc đã kéo thi thể nạn nhân vào bờ dưới chân cầu sắt Bình Lợi và gọi điện thoại báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, cơ quan chức năng TP Thủ Đức đã đến hiện trường để khám nghiệm.

    phat hien thi the nguoi phu nu tre noi tren song sai gon1
    Thi thể người phụ nữ được kéo vào dưới chân cầu sắt Bình Lợi. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân khoảng 18-25 tuổi. Người này mặc quần dài màu đen, áo thun ngắn tay màu đen, áo khoác màu hồng và đôi giày màu hồng. Trên người nạn nhân có một chiếc điện thoại, không có giấy tờ tùy thân.

    Người dân kể, sáng nay, thi thể nổi tại khu vực cầu Phú Long (tỉnh Bình Dương), cách hiện trường khoảng 10 km. Người dân chưa kịp kéo vào bờ thì bị nước cuốn trôi. Hiện thi thể đã được đưa về nhà xác và cơ quan chức năng TP Thủ Đức đang xác định danh tính để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

    Trước đó, khoảng 16h ngày 22/10, thi thể một người đàn ông được phát hiện nổi trên sông Bô Kê thuộc thủy phận qua xã Phú Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Người dân đã tri hô, đưa thi thể vào bờ, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    Qua làm việc với những người chứng kiến, cũng như phát đi thông tin về đặc điểm nhận dạng, người thân của nạn nhân đã đến nhận và cung cấp thông tin. Nạn nhân là ông P.V.S. (SN 1966, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ), theo báo Công An Nhân Dân.

    Trước khi xảy ra vụ việc trên, một số người thấy ông S. nhậu tại một tiệc cưới nhưng sau đó không thấy về nhà. Theo gia đình, ông S. nghiện rượu, bán vé số dạo và ít khi về nhà.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-tre-noi-tren-song-sai-gon-a555337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan