+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người phụ nữ mắc áo sơ si không cài nút ở Củ Chi

    (ĐS&PL) - Thi thể phụ nữ mặc quần dài, áo sơ mi dài tay và không cài nút được phát hiện nổi trên rạch Láng The, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi (TP.HCM),

    Báo Pháp luật TP.HCM cho biết, ngày 1/5, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM, đang điều tra làm rõ vụ việc phát hiện một thi thể phụ nữ tử vong trôi trên rạch Láng The, xã Phú Hòa Đông.

    Theo đó, khoảng 7h cùng ngày, người dân sống trên đường Cá Lăng phát hiện thi thể một phụ nữ trôi cùng đám bèo đoạn gần cống Ông Ba, ấp Phú Lợi, xã Phú Hòa Đông nên báo công an.

    Nạn nhân là nữ giới, mặc quần dài, áo sơ mi dài tay và không cài nút. Ảnh: Vietnamnet.

    Nạn nhân là nữ giới, mặc quần dài, áo sơ mi dài tay và không cài nút. Ảnh: Vietnamnet.

    Công an huyện Củ Chi sau đó phối hợp với Công an xã Phú Hòa Đông phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Ban đầu, công an xác định nạn nhân là nữ giới, mặc quần dài, áo sơ mi dài tay và không cài nút.

    Ngoài ra, sáng cùng ngày, cách hiện trường nơi thi thể người phụ nữ này một đoạn khoảng 600 m trong lúc đi câu cá người dân phát hiện một đôi dép, một chiếc điện thoại di động nằm gần mép sông. Vụ việc cũng được báo cho cơ quan chức năng địa phương, theo Báo Thanh niên.

    Thi thể người phụ nữ sau đó được đưa về nhà xác. Hiện công an đang xác minh nhân thân cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người phụ nữ này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-mac-ao-so-si-khong-cai-nut-o-cu-chi-a418945.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan