+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người nước ngoài ở bãi đất trống cạnh khách sạn 5 sao tại Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Thời điểm được phát hiện, người nước ngoài tử vong trong tư thế nằm nghiêng, mặc áo dài tay màu xanh, quần lửng màu nâu.

    Ngày 18/8, Công an quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng cho biết đang điều tra nguyên nhân một người nước ngoài tử vong trên đường Võ Nguyên Giáp.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Thanh Niên, sáng 17/8, người dân phát hiện thi thể một người nước ngoài nằm ở khu đất trống trước bãi biển Đà Nẵng, đoạn gần ngã ba Trần Hữu Tước - Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà). Vị trí người nước ngoài này tử vong bên cạnh một khách sạn 5 sao.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà tiếp cận hiện trường, phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc, đồng thời điều tra nguyên nhân. Do trên thi thể thi thể không có giấy tờ, nên lực lượng công an chưa thể xác định nhân thân, lai lịch người nước ngoài này.

    Theo nguồn tin, ông N.H.N (51 tuổi, ngụ đường Lâm Hoành, phường Phước Mỹ) là người phát hiện thi thể. Ông N. làm bảo vệ tại một khách sạn 5 sao gần hiện trường. Ông N. khai báo khi phát hiện, người nước ngoài tử vong trong tư thế nằm nghiêng, mặc áo dài tay màu xanh, quần lửng màu nâu.

    Hiện cơ quan chức năng đang xác định danh tính, nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    phat hien thi the nguoi nuoc ngoai o bai dat trong canh khach san 5 sao tai da nang
    Khu đất trống, nơi phát hiện 1 người nước ngoài tử vong chưa rõ nguyên nhân. Ảnh: Thanh Niên

    Cũng trong ngày 18/8, trả lời PV báo Đại Đoàn Kết, ông Bùi Tấn Công, Chủ tịch UBND phường An Xuân, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà đã bốc mùi hôi.

    XEM THÊM: Bạc Liêu: Khởi tố đối tượng tấn công 3 cán bộ công an

    Trước đó, tối 17/8, tại kiệt 106, đường Trần Cao Vân, TP. Tam Kỳ, người dân phát hiện ông Ng.Đ.L. (69 tuổi), ở TP. Tam Kỳ tử vong trong nhà bốc mùi hôi. Ngay sau đó, người dân gọi báo cho cơ quan chức năng, tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm.

    "Hiện thi thể của ông L. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho thân nhân gia đình để lo hậu sự. Nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được Công an TP. Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ”, ông Bùi Tấn Công cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-nuoc-ngoai-o-bai-dat-trong-canh-khach-san-5-sao-tai-da-nang-a587265.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan