+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông trong ống cống, truy tìm người tình của nạn nhân

    (ĐS&PL) - Thi thể ông Thắng được phát hiện dưới ống cống, quần áo bị đốt. Qua khám nghiệm, cảnh sát thấy vết máu của nạn nhân tại hiện trường có dấu hiệu bị tẩy xóa.

    Chiều 16/2, lãnh đạo UBND xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang xác nhận trên địa bàn mới phát hiện thi thể một người đàn ông trong ống cống.

    Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Thắng (66 tuổi, trú tại thôn Tân Biên 1, xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn).Sau khi không thấy ông Thắng ở nhà, người dân đã tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân dưới ống cống ngay trước cổng nhà.

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thấy vết máu của ông Thắng từ trong nhà rơi vãi đến nơi phát hiện thi thể. Vết máu có dấu hiệu bị lau, xóa", vị lãnh đạo nói.

    phat hien thi the nguoi dan ong trong ong cong truy tim nguoi tinh cua nan nhan
    Ảnh minh hoạ.

    Cũng theo vị này, qua khám nghiệm tử thi, cảnh sát phát hiện quần áo của ông Thắng bị đốt. Thi thể người đàn ông 66 tuổi được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình sáng 16/2.

    Công an đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể cho gia đình. Nạn nhân đã được đưa đi hỏa táng vào sáng nay. Được biết, ông Thắng đã có 2 đời vợ. Bà C. là người thứ 3, nhưng 2 ông bà chưa đăng ký kết hôn.

    Bản thân bà C. cũng đã có một đời chồng và là người ở thôn khác nhưng về sống và ở với ông Thắng như vợ chồng. Trước khi ông Thắng mất tích 2 người này có xảy ra xô xát.

    Hiện tại, các cơ quan chức năng của tỉnh Tuyên Quang đang tiếp tục tìm hiểu, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Thắng và truy tìm tung tích của bà C.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-ong-cong-truy-tim-nguoi-tinh-cua-nan-nhan-a528612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan