+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể cháy đen tại căn nhà trong vườn cây ăn trái

    (ĐS&PL) - Thi thể một người đàn ông bị chết cháy trong tư thế nằm sấp vừa được phát hiện tại một căn nhà trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Theo thông tin được đăng trên VietNamNet, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 11/7 ở xã Bình Giã, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Được biết, ông Trần Thanh Bình (46 tuổi, trú tại xã Bình Giã đến chơi tại vườn cây ăn trái của ông Đinh Quang Trình (54 tuổi, ở xã Bình Giã).

    Ông Bình phát hiện ra thi thể người đàn ông bị cháy đen tại căn nhà tạm giữa vườn cây. Thi thể người đàn ông lúc đó nằm sấp trên tấm nệm lò xo đặt trên giường. Tấm nệm lò xo đã bị cháy hoàn toàn, tàn tro vương vãi khắp nơi dưới sàn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Châu Đức đã ngay lập tức có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

    phat hien thi the chay den tai can nha trong vuon cay an trai
    Nơi phát hiện ra thi thể người đàn ông bị chết cháy. Ảnh: K.Q/ Tri Thức Trực Tuyến

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin thêm, nạn nhân được xác định là ông N.X.B. (54 tuổi). Ông B. là một người vô gia cư, hiện đang ở nhờ tại căn nhà trong vườn cây ăn trái của ông Trình. Theo người dân địa phương, vụ việc có khả năng xảy ra trong đêm, khu vực cháy xa dân cư sinh sống nên không ai hay biết.

    Chia sẻ về ông B., ông Trình cho hay nạn nhân là người sống lang thang, được ông cho ở nhờ tại căn nhà bỏ không trong vườn cây ăn trái của gia đình để trông nom vườn. Ông B. là người hiền lành, không gây gổ với ai nhưng nghiện rượu và thường xuyên say rượu.

    Thi thể nạn nhân hiện đã được chuyển tới Trung tâm y tế huyện Châu Đức để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-chay-den-tai-can-nha-trong-vuon-cay-an-trai-a506765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan