+Aa-
    Zalo

    Phát hiện "phượt thủ" gục chết trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện nam "phượt thủ" tử vong trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng, nối liền hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận.

    Người dân phát hiện nam "phượt thủ" tử vong trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng, nối liền hai tỉnh Lâm Đồng và Bình Thuận.

    Hiện trường phát hiện phượt thủ tử vong - Ảnh: Plo.vn

    Trao đổi trên Zing.vn, bà Phạm Thị Thanh Thúy, Phó chủ tịch UBND huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), cho biết nạn nhân tử vong trên cung đường Tà Năng - Phan Dũng tên là N.Q.P, 42 tuổi đến từ thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Trước đó, khoảng 9h sáng 27/4, người đi hái lan rừng đã phát hiện phượt thủ đi xe máy mang biển số 72L6-7364 nằm gục trên dốc đồi thông thuộc xã Đa Quyn, đoạn giáp ranh với xã Phan Dũng (Bình Thuận). Tuy được sơ cứu, ông P. đã không thể qua khỏi.

    Cung đường Tà Năng- Phan Dũng tuyệt đẹp nhưng cũng khá nguy hiểm - Ảnh: Thanh Niên

    Công an Nhân dân đưa tin thêm, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê nhà an táng.

    Theo nhận định ban đầu của Công an huyện Đức Trọng, nguyên nhân khiến ông P. tử vong có thể là do tự ngã xe trong lúc “phượt” đường rừng, đồi núi nguy hiểm.

    Tuyến đường rừng Tà Năng - Phan Dũng dài hơn 50 km. Những năm qua đây là cung đường “phượt” thu hút rất nhiều người chinh phục, nhất là giới trẻ.

    Theo những người dẫn đường cung phượt Tà Năng-Phan Dũng thì việc chinh phục cung đường này bằng xe máy rất nguy hiểm do đặc điểm địa hình dễ té ngã và bánh xe không được gắn phụ kiện bánh xích chuyên dụng, đặc biệt nguy hiểm là đi phượt một mình, Pháp luật TP HCM thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-phuot-thu-guc-chet-tren-cung-duong-ta-nang---phan-dung-a273167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan